Picenza Riverside - Lời giải cho bài toán đầu tư sinh lời dài hạn

Kể từ khi ra mắt, Picenza Riverside Sơn La được đánh giá là “bài toán đầu tư” sinh lời vượt trội nhờ hội tụ đủ các giá trị như vị trí, dòng sản phẩm,... Bên cạnh đó, chính sách bán hàng hấp dẫn cũng là điểm cộng lớn cho bài toán gia tăng giá trị.

KĐT Picenza Riverisde hóa giải “bài toán đầu tư” sinh lời thần tốc

Các yếu tố tạo nên giá trị của khu đô thị

Trong mắt các nhà đầu tư sành sỏi, Picenza Riverside Sơn La đang sở hữu rất nhiều yếu tố giúp gia tăng giá trị và biên độ lợi nhuận.
Yếu tố đầu tiên và tiên quyết phải kể đến của một khu đô thị đang lên đó chính là nhờ sự đầu tư bài bản về quy hoạch và hạ tầng đồng bộ. Đây là dự án có quy mô 25,48ha - lớn nhất thành phố Sơn La, được kiến tạo theo tiêu chuẩn sống xanh cùng hệ thống tiện ích bao quanh, là điểm đến phồn hoa mới cho thành phố trẻ đầy tiềm năng.
Bên cạnh đó, mô hình "all in one" cùng yếu tố xanh của dự án mang đến thiết kế hài lòng cho chủ nhân với hàng loạt tiện ích nội, ngoại khu đẳng cấp. Tại Picenza Riverside Sơn La, cư dân sẽ được tận hưởng tiện ích theo từng bước chân với tổ hợp 3
công viên chủ đề Artemis - Athena - Apollo, bể bơi, khu vui chơi trẻ em, vườn yoga, sân tập gym,...
Đặc biệt, sự ra mắt của bể bơi tiêu chuẩn quốc gia đầu tiên tại Sơn La vào mùa hè này cùng hàng loạt hoạt động hấp dẫn trong sự kiện “Chào hè” dự kiến tổ chức vào ngày 15/6/2022 tại Picenza Riverside sẽ mang đến không gian trải nghiệm khác biệt, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của cư dân, mở ra hành trình hưởng thụ cuộc sống chưa từng có, để những mệt mỏi sau ngày làm việc bận rộn sẽ tan đi dưới làn nước trong xanh đầy sảng khoái, mang đến cuộc sống đầy đủ, viên mãn, ngập tràn niềm vui.
Picenza Riverside sắp ra mắt bể bơi tiêu chuẩn Quốc gia đầu tiên tại Sơn La
Các chuyên gia cho rằng, sự tiên phong trong sống xanh và tạo ra hệ thống tiện ích nội khu là "bảo chứng" chắc chắn nhất cho tốc độ tăng giá của sản phẩm theo thời gian, nhất là trong bối cảnh thị trường Sơn La khát nguồn cung dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu nhà ở cao cấp.
Mặt khác, với lợi thế từ một thị trường mới nổi, giá bất động sản Sơn La sẽ tiếp tục dậy sóng và tạo ra xu hướng tăng trưởng bền vững. Yếu tố này hứa hẹn sẽ nhận về nguồn lợi lớn, mua để chờ bất động sản sinh lời tăng giá trị theo thời gian.
Lợi ích kép từ chính sách bán hàng hấp dẫn
Bằng việc tung ra chính sách bán hàng hấp dẫn trong tháng 5, đồng thời ra mắt hàng loại tiện ích cùng chuỗi sự kiện “Chào hè” sắp tới, Picenza Riverside đang hấp dẫn các nhà đầu tư thức thời bằng chính sách trợ vốn cùng chiết khấu lớn.
Chính sách bán hàng hấp dẫn giúp nhà đầu tư sử dụng đòn bẩy tài chính hiệu quả
Theo chính sách bán hàng dành riêng cho tháng 5, với số vốn bỏ ra ban đầu chỉ từ 1,050 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu sản phẩm nhà xây thô tại KĐT cao cấp Picenza Riverside với chiết khấu 6% lên đến 550 triệu. Đặc biệt, mức lãi suất hỗ trợ dành cho khách hàng đáp ứng đủ điều kiện rất hấp dẫn với thời gian vay tối đa 20 năm, tỷ lệ hỗ hợ cho vay lên tới tối đa 70% cùng mức lãi suất 0% trong 24 tháng. Như vậy, trong 24 tháng, nhà đầu tư hoàn toàn an tâm đợi chờ đà tăng giá từ sản phẩm mà không cần bỏ ra chi phí trả lãi vay.
Bên cạnh đó, khi mua số lượng lớn từ 2-4 sản phẩm trở lên, khách hàng sẽ được nhận chiết khấu lên đến 3% và từ 5 căn trở lên, mức chiết khấu sẽ là 4%.
Đặc biệt, các chủ nhân sẽ có cơ hội nhận được ô tô Mazda trị giá 800 triệu, 20 xe máy SH150i ABS trị giá 105 triệu cho 20 khách hàng đầu tiên ký hợp đồng thành công, 5 Iphone 13 Pro Max trị giá 33 triệu mỗi giải, cùng hàng loạt quà tặng như “quà Tân gia” trị giá 50 triệu, thẻ bơi miễn phí 2 năm tại bể bơi tiêu chuẩn Quốc gia đầu tiên tại Sơn La và được quyền ưu tiên thuê đăng ký kinh doanh các gian hàng thương mại tại khu vực bể bơi “Biz Shop”.
Với chính sách bán hàng hấp dẫn, các nhà đầu tư thức thời sẽ không bỏ lỡ cơ hội bỏ vốn khi thực tế, chỉ cần đầu tư, sản phẩm đã bắt đầu tăng giá.
Thông tin liên hệ:Chủ đầu tư: Tập đoàn Picenza Việt NamĐơn vị QL KD & MKT TT: GlexhomesHotline: 039 963 0000Website: https://picenzariverside.vn/Youtube: https://bit.ly/3EMCSOrFanpage: https://www.fb.com/picenzariverside.vn 
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới