Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phù Yên: Cuộc thi khoa học kỹ thuật dành cho học sinh THCS

Trong 10 ngày (từ 2 đến 11/12), Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phù Yên đã tổ chức Cuộc thi khoa học, kỹ thuật cấp huyện dành cho học sinh THCS năm học 2019 - 2020.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho nhóm tác giả Trường Tiểu học và THCS Suối Bau

và Trường THCS Võ Thị Sáu.

 

Tham gia cuộc thi có 32 sản phẩm, dự án khoa học kỹ thuật của 27 trường tiểu học-THCS và THCS trên địa bàn huyện. Qua vòng sơ loại có 16/32 sản phẩm, dự án đủ điều kiện để Ban tổ chức chấm điểm, xét giải. Các sản phẩm, dự án năm nay chủ yếu thuộc các lĩnh vực: Kỹ thuật cơ khí; kỹ thuật môi trường; điện cơ khí ứng dụng; y học chuyển dịch; khoa học xã hội và hành vi; vật lý và thiên văn; năng lượng vật lý; y sinh và khoa học sức khỏe; hóa sinh... Cuộc thi được tổ chức hằng năm nhằm khuyến khích học sinh nghiên cứu khoa học, sáng tạo kỹ thuật, công nghệ và vận dụng kiến thức đã học vào giải quyết những vấn đề thực tiễn, góp phần phát triển năng lực và sự sáng tạo của học sinh; nâng cao chất lượng dạy và học trong các trường học.

 

 

Các đại biểu tham quan dự án "Giải pháp giáo dục giá trị sống cho học sinh THCS

qua hoạt động tập thể" của Trường THCS Võ Thị Sáu.

 

Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức trao 2 giải Nhất,  2 giải Nhì, 2 giải Ba, 2 giải khuyến khích và 8 giải tiềm năng cho các tác giả và nhóm tác giả đoạt giải. Đồng thời, chọn 5 dự án đạt giải  Nhất, Nhì, Ba tham dự cuộc thi khoa học, kỹ thuật cấp tỉnh sẽ tổ chức trong thời gian tới.

Trường Sơn
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới