Người hâm mộ Sơn La sôi động cùng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam

Cùng với cả nước, Thành phố Sơn La tràn ngập màu cờ đỏ, sao vàng cùng những tiếng hò reo, cùng cả những giọt nước mắt vì vui mừng chúc mừng trước chiến thắng của các cầu thủ bóng đá nam Đội tuyển Quốc gia Việt Nam sau trận đấu chung kết lượt về giải bóng đá AFF Cup năm 2018 diễn ra vào 19h30 phút, ngày 15/12.

Để phục vụ tình yêu bóng đá, của toàn thể nhân dân trên địa bàn Thành phố được xem trực tiếp và hòa mình cùng không khí náo nhiệt và tiếp lửa cho các cầu thủ, tại các địa điểm như: Tòa nhà Viettel, tòa nhà VNPT đã lắp đặt màn hình tivi với kích thước lên đến 400 inch, đáp ứng phục vụ cho hàng nghìn khán giả tới xem và cổ vũ. Không những vậy, trên các tuyến đường Tô Hiệu, Chu Văn Thịnh, Trường Chinh… nhiều địa điểm cũng treo các hình ảnh cổ động, tiếp lửa cho đội tuyển và bán cờ Tổ quốc, băng khẩu hiệu mang dòng chữ “Tôi yêu Việt Nam”. “Việt Nam vô địch” tập nập người mua.

Hòa vào trong dòng người, những chiếc xe được trang trí, cổ động viên cổ vũ bằng kèn, trống cùng những câu khẩu hiệu “Việt Nam vô địch”, “Việt Nam chiến thắng” đã làm cho không khí trở nên náo nhiệt chưa từng có.

Kết thúc trận Chung kết lượt về giải bóng đá AFF Cup năm 2018 giữa Thầy trò HLV Park Hang-seo và đội tuyển Malaysia trên Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, tại Thủ đô Hà Nội với kết quả 1-0 nghiêng về Đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Pha lập công duy nhất của cầu thủ Anh Đức ở phút thứ 6 giúp tuyển Việt Nam hạ gục Malaysia ở trận chung kết lượt về. Chiến thắng chung cuộc 3-2 mang về chức vô địch AFF Cup lần thứ hai trong lịch sử cho "Những chiến binh rồng vàng".

Phan Hưng - Đức Anh (CTV)

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới