Ngày hội văn hóa thể thao dành cho trẻ em xã Mường Khoa (Bắc Yên)

Ngày 13/10, tại Trường THCS xã Mường Khoa, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phối hợp với UBND huyện Bắc Yên tổ chức Ngày hội văn hóa thể thao dành cho trẻ em tại xã đăng ký đạt chuẩn nông thôn mới năm 2018.

 

Phần thi Chúng em kể chuyện về Bác Hồ tại Ngày hội.

Ngày hội gồm các nội dung: Phần thi “Chúng em kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” có 10 thí sinh tham gia với 10 câu chuyện chan chứa tình cảm của Bác Hồ với thiếu niên, nhi đồng và tình cảm thiêng liêng của thiếu niên, nhi đồng đối với Bác Hồ kính yêu. Học sinh Trường Tiểu học và THCS xã Mường Khoa đã được tham gia các trò chơi thể thao tập thể, như: Cướp cờ, kéo co, truyền tin thắng trận... với không khí sôi nổi, hấp dẫn. Các em học sinh còn được sử dụng máy tính kết nối Internet, đọc sách của xe Thư viện lưu động ngay tại sân trường. Trước đó, đã diễn ra 2 buổi chiếu phim lưu động với những bộ phim hay, đặc sắc; chương trình ca, múa nhạc; hoạt hình; xiếc, ảo thuật tổng hợp, thu hút đông đảo nhân dân và học sinh đến xem.

Phần thi kéo co tại Ngày hội.

Kết thúc Ngày hội, Ban tổ chức đã trao các giải cho các thí sinh, đội chơi tham gia các phần thi. Ngày hội đã tạo tạo sân chơi bổ ích, không khí vui tươi phấn khởi cho các em học sinh nói riêng và nhân dân trên địa bàn xã Mường Khoa nói chung. Qua đó, giúp nhân dân, nhất là thế hệ trẻ nâng cao hiểu biết về mục đích, ý nghĩa Chương trình xây dựng nông thôn mới; khích lệ, động viên mọi người đoàn kết, chung tay xây dựng nông thôn mới trên địa bàn.

Minh Đức
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới