Ngày hội văn hóa, thể thao các dân tộc huyện Thuận Châu

Nhân dịp Kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ và Đoàn Công tác của Trung ương về thăm, nói chuyện với cán bộ, chiến sỹ và đồng bào các dân tộc Tây Bắc (7/5/1959 – 7/5/2019), trong hai ngày (6 và 7/5), huyện Thuận Châu đã tổ chức Ngày hội văn hóa, thể thao các dân tộc huyện Thuận Châu năm 2019.

Một tiết mục nghệ thuật tại Ngày hội.

Thi đấu đẩy gậy tại Ngày hội

Ngày hội diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, thể thao như: Trưng bày triển lãm ảnh “Bác Hồ với nhân dân các dân tộc Tây Bắc” và “Thuận Châu học tập và làm theo lời Bác”; các môn thi đấu thể thao dân tộc như kéo co, đẩy gậy, tung còn… Cùng với đó là Chương trình nghệ thuật đặc sắc với chủ đề “Lời Bác ngân vang”, gồm 3 chương: Thuận Châu mảnh đất anh hùng, Thuận Châu đón Bác về, Thuận Châu đổi mới và phát triển – Thuận Châu làm theo lời Bác.

Đông đảo người dân thăm quan Triển lãm ảnh Bác Hồ với nhân dân các dân tộc Tây Bắc.

Ngày hội là dịp để cán bộ, đảng viên, nhân dân các dân tộc huyện Thuận Châu ôn lại kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ lên thăm Tây Bắc. Đồng thời, hiểu hơn về thân thế, sự nghiệp hoạt động cách mạng của Bác, những công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, góp phần giáo dục truyền thống lịch sử cách mạng, tinh thần yêu nước, củng cố niềm tin của nhân dân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Khải Hoàn
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới