Ngày hội Văn hóa - Thể thao truyền thống khối trường học lần thứ XI, năm 2020

Trong 2 ngày (28 và 29/11), tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật công nghệ Sơn La, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức “Ngày hội Văn hóa - Thể thao truyền thống khối trường học” lần thứ XI, năm 2020. Tham dự Ngày hội có trên 200 VĐV các Đoàn Trường: PTDT nội trú tỉnh, THPT Chuyên Sơn La, Trung cấp Văn hóa - Nghệ thuật và Du lịch, Cao đẳng Kỹ thuật công nghệ Sơn La.

Các đội tham gia phần thi kéo co.

Phần thi đẩy gậy nam 

Các VĐV tham gia thi đấu ở các nội dung: Kéo co, đẩy gậy, nhảy bao bố, đua thuyền trên cạn, nhảy dây, bóng chuyền da, bóng chuyền hơi, trò chơi liên hoàn và giao lưu văn nghệ. Với tinh thần thi đấu đoàn kết, tự tin, trung thực, cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng, các VĐV đã mang đến những phần thi sôi nổi, hấp dẫn, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ. Ngày hội là dịp để ĐVTN các trường giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, rèn luyện thể lực; tăng cường tình đoàn kết, nâng cao kỹ năng sống, hoạt động sinh hoạt tập thể; đồng thời, phát hiện và bồi dưỡng nhân tố nổi bật trong các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao khối trường học.

Các đội tham gia phần thi nhảy bao bố.

 

Ban tổ chức trao giải cho các đội thi tại Ngày hội.

Kết thúc Ngày hội, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Đoàn Trường PTDT Nội trú tỉnh; giải Nhì Đoàn Trường Cao đẳng Kỹ thuật công nghệ Sơn La; giải Ba Đoàn Trường THPT Chuyên Sơn La và Đoàn Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch.

Lê Hạnh
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới