Ngày hội thể thao thanh niên các dân tộc huyện Vân Hồ

Ngày 17/3, Huyện Đoàn Vân Hồ tổ chức Ngày hội thể thao thanh viên các dân tộc huyện năm 2019, chào mừng Kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ và Đoàn công tác Trung ương về thăm, nói chuyện với cán bộ, chiến sỹ và đồng bào các dân tộc Tây Bắc tại Sơn La (7/5/1959 - 7/5/2019) và Kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019).

Các vận động viên thi đấu môn kéo co tại Ngày hội.

Tham dự Ngày hội có trên 70 vận động viên là cán bộ Đoàn đến từ các cơ sở đoàn trực thuộc. Các vận động viên được chia thành các đội, tham gia thi đấu các nội dung: Kéo co, nhảy bao bố, bóng đá nam. Ngày hội là dịp để cán bộ, ĐVTN giao lưu, học hỏi kinh nghiệm tổ chức các hoạt động sinh hoạt tập thể. Đồng thời, khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên, góp phần thúc đẩy phong trào thi đua của tuổi trẻ gắn với việc thi đua thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết Đại hội đoàn các cấp đề ra.

Kết thúc Ngày hội, Ban tổ chức đã trao 4 giải nhất, 3 giải nhì, 3 giải ba và 1 giải khuyến khích cho các đội, vận động viên đoạt giải.

Mạnh Hùng
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới