Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2018

Hưởng ứng Ngày Quốc tế người hiến máu 14/6. Ngày 15/6, tại huyện Vân Hồ, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh đã phối hợp với Viện Huyết học Truyền máu trung ương tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2018.

Lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện Vân Hồ tham gia hiến máu tình nguyện tại Ngày hội

 

Với thông điệp “Hiến máu cứu người – một nghĩa cử cao đẹp”, Ngày hội thu hút hơn 1.000 cán bộ, công chức, đoàn viên thanh niên và lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện Vân Hồ tham gia và đã hiến 381 đơn vị máu. Đây là hoạt động được Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh phối hợp tổ chức hằng năm, nhằm tuyên truyền, vận động toàn xã hội hưởng ứng Ngày Quốc tế người hiến máu; vì sự sống của người bệnh, người thân và chính bản thân mình. Đồng thời, duy trì ngân hàng máu để cung cấp cho các bệnh viện trên địa bàn, phục vụ công tác cứu chữa cho người bệnh.

Trước đó, ngày 14/6, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh đã phối hợp với Viện Huyết học Truyền máu trung ương tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2018 tại huyện Mộc Châu. Với thông điệp “Lá lành đùm lá rách”; “Thương người như thể thương thân”. Ngày hội hiến máu đã thu hút sự đăng ký tham gia của hơn 600 cán bộ, công chức, đoàn viên, thanh niên, lực lượng vũ trang trên địa bàn và đã thu được 312 đơn vị máu.

Quỳnh Ngọc
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới