MyTV sôi động cùng World Cup

Mùa World Cup sắp đến với những trận cầu nóng bỏng và hấp dẫn. Hòa nhịp cùng không khí sôi động này, VNPT đã đưa ra nhiều chương trình khuyến mại đặc biệt: “MyTV sôi động cùng World Cup 2018”; “MyTV F16 Sport”... với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

 

Chương trình khuyến mại “Xem ti vi đi World Cup” của VNPT.

Theo đó, từ ngày 15/5 đến 30/6/2018, hòa mạng mới Internet cáp quang và truyền hình MyTV khách hàng sẽ nhận nhiều ưu đãi như: Miễn phí đầu thu STB; trang bị Moderm wifi; không cước phí lắp đặt dịch vụ truyền hình MyTV; lắp đặt trong 24h; giá Internet cáp quang chỉ từ 132.000 đồng/tháng. Để thưởng thức các tiện ích vượt trội của Internet cáp quang siêu tốc và dịch vụ MyTV - Truyền hình tương tác hàng đầu Việt Nam với kho phim khổng lồ và các chương trình giải trí, thể thao lên tới gần 200 kênh truyền hình đặc sắc: phim, thể thao, tin tức, thời sự, ca nhạc, khám phá, đặc sắc trong nước và quốc tế; đủ các kênh truyền hình quốc tế thuộc chùm kênh Qnet; Kênh K+ với các chương trình thể thao sôi động; chùm kênh VTVCab; tạm dừng, tua, ghi và xem lại chương trình; khóa kênh cần bảo vệ; xem lịch phát sóng... Đặc biệt, khách hàng tham gia gói cước “Gia đình” hưởng ưu đãi giảm giá lên đến 50% và miễn phí thoại nội nhóm và data tốc độ cao cực lớn. Chi tiết liên hệ tại điểm giao dịch của VNPT hoặc gọi tổng đài CSKH: (0210) 800126.

Ông Lê Minh Thắng, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Sơn La, Phó Giám đốc VNPT Sơn La cho biết: Đối với địa bàn tỉnh Sơn La, điều kiện của khách hàng được khuyến mại khi tham gia hòa mạng mới trên địa bàn toàn tỉnh là khách hàng đã đăng ký sử dụng một trong các gói cước MyTV; khách hàng đăng ký gói cước gia đình, gói cước tích hợp Fiber VNN+ MyTV Titan/Sport/Home; chuyển từ doanh nghiệp khác sang phải cung cấp hóa đơn cước dịch vụ gần nhất của doanh nghiệp khác; phải cam kết sử dụng dịch vụ tối thiểu 24 tháng kể từ tháng hòa mạng; trong thời gian cam kết sử dụng dịch vụ, khách hàng sử dụng gói cước thuê bao cao không được phép chuyển đổi sang các gói cước thuê bao thấp hơn. Đặc biệt, không áp dụng khuyến mại cho khách hàng nợ đọng cước hay từng không tuân thủ đúng các cam kết trong các chương trình khuyến mại trước đây của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Sơn La. Như vậy, chương trình chỉ áp dụng đối với khách hàng đã ký hợp đồng trong thời gian khuyến mại và được lắp đặt, hòa mạng ký biên bản nghiệm thu bàn giao chậm nhất vào ngày 5/7/2018.

Để phục vụ khách hàng mùa World Cup 2018, nhà mạng triển khai chương trình khuyến mại lớn cho khách hàng đăng ký dịch vụ Internet FiberVNN và truyền hình MyTV. Theo đó, kể từ tháng 5/2018, VNPT chính thức ra mắt gói cước mới MyTV F16 Sport bao trọn nhu cầu giải trí của các tín đồ thể thao vua. Gói cước này tích hợp đường truyền Cáp quang FiberVNN tốc độ 16Mbps, truyền hình SilverHD gần 200 kênh trong nước, quốc tế và đủ kênh K+ SD, HD. Với mức cước 250.000 đồng/tháng, gói cước MyTV F16 Sport được đánh giá khá cạnh tranh trên thị trường hiện nay, thỏa mãn mức độ sử dụng Internet, truyền hình của đa số khách hàng cá nhân, hộ gia đình. So với sử dụng lẻ các dịch vụ hoặc của nhà cung cấp khác, khách hàng của MyTV F16 Sport có thể tiết kiệm đến 40%. Đặc biệt, khi đóng trước cước 6 tháng hoặc 12 tháng, khách hàng sẽ được giảm thêm 5% đến 10% giá cước.

Gói kênh của MyTV hiện vẫn giữ nguyên các kênh truyền hình hàng đầu thế giới được khán giả Việt yêu thích như: HBO, Max by HBO (Cinemax), Fox Sports, Disney Channel, Cartoon Network, Fox Movies (Star Movies), Fox Life (Star World), Warner TV... Dịch vụ này cũng hỗ trợ tất cả các thiết bị thu phát như SmartTV, Smart Box, Set-Top-Box cho khách hàng lựa chọn.

Song hành cùng việc ra gói cước mới phục vụ khách hàng mùa World Cup, VNPT hiện đang áp dụng chương trình khuyến mại “Vào hè Vina - Bay Nga mùa World Cup” dành cho thuê bao hòa mạng trả sau mới của VinaPhone, thuê bao trả trước VinaPhone khi nạp thẻ từ 100.000 đồng hoặc nạp tích lũy đến 100.000 đồng trong ngày. VNPT tiến hành quay thưởng hàng ngày và cập nhật danh sách trúng thưởng thường xuyên trên website http://khuyenmai.vinaphone.com.vn.

Được tổ chức từ ngày 20/04/2018 đến hết 31/5/2018, chương trình khuyến mại “Vào hè Vina - Bay Nga mùa World Cup” của VNPT đã mang tới những giải thưởng giá trị cho khách hàng lắp đặt mới Internet FiberVNN, truyền hình MyTV. Trong thời gian diễn ra chương trình, mỗi tuần, 1 khách hàng may mắn nhất sẽ có ngay chuyến du lịch Nga cùng vé xem World Cup 2018 có tổng giá trị lên đến 148 triệu đồng. Bên cạnh đó, chương trình cũng chọn trao 42 giải ngày là mẫu xe Honda SH Mode 125cc.

Để tìm hiểu thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại vào hè của VinaPhone, người dùng có thể truy cập website http://khuyenmai.vinaphone.com.vn hoặc gọi tới tổng đài chăm sóc khách hàng 18001091. Khách hàng muốn được tư vấn về gói cước và lắp đặt dịch vụ truyền hình MyTV, có thể liên hệ tới tổng đài 18001166 hoặc xem thông tin đăng tải tại website http://mytv.vn.

Quỳnh Ngọc
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới