MV quảng bá du lịch Mộc Châu của cô sinh viên trẻ

Clip âm nhạc (MV) “Thơ tình của núi” được Nông Thị Nguyệt Thu, sinh viên Khoa Thanh nhạc (Trường Sư phạm Nghệ thuật Trung ương) thực hiện đã góp phần giới thiệu những hình ảnh đẹp về Khu du lịch quốc gia Mộc Châu đến với đông đảo công chúng, người yêu nhạc. Chỉ sau 2 ngày phát hành trên kênh Youtube, MV của Thu đã thu hút hơn hàng nghìn lượt người xem, theo dõi.

                          

             

Hình ảnh trong MV “Thơ tình của núi”.

             

Chia sẻ về quá trình thực hiện MV, Nguyệt Thu hào hứng: Lần đầu tiên có cơ hội đến với Mộc Châu, em hết sức ngỡ ngàng khi được nhìn ngắm, trải nghiệm vẻ đẹp thuần khiết của con người, văn hóa miền đất cao nguyên này. Thật không thể hình dung nổi Mộc Châu lại có nhiều cảnh đẹp, nhiều điểm du lịch muôn màu, muôn vẻ, hấp dẫn đến vậy, từ cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ, xanh biếc của cây rừng, những cánh đồng cỏ, những vườn đào, vườn mận, rừng hoa ban và những dòng suối, con thác... tất cả tạo nên bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.

             

 Với niềm đam mê âm nhạc, lại ấp ủ ý tưởng xuất bản một MV ca nhạc về Tây Bắc từ lâu, sau chuyến đi Mộc Châu, tình yêu cuộc sống, văn hóa và con người Tây Bắc thân thiện trở thành nguồn cảm hứng để Nguyệt Thu tập trung thực hiện MV ca khúc “Thơ tình của núi” của nhạc sĩ An Thuyên. MV ghi lại khung cảnh thiên nhiên tại thác Chiềng Khoa, những núi đá, cầu treo, vườn mận, rừng ban ở Khu du lịch quốc gia Mộc Châu, cùng những ngôi nhà thân thương, gần gũi của đồng bào dân tộc trong các bản. Nguyệt Thu chia sẻ: Đây là lần đầu em được trải nghiệm đi trên chiếc cầu treo lơ lửng, lội suối, leo lên những ngọn núi đá... Thật sự em rất vui và tự hào khi đưa được hình ảnh thiên nhiên Mộc Châu, đặc biệt là thác 7 tầng Chiềng Khoa đến gần nhất với du khách thập phương.

             

Nhận xét về MV ca nhạc của Nguyệt Thu, ông Nguyễn Hoàng Anh (Phòng Kế hoạch - Xúc tiến du lịch, Ban Quản lý Khu du lịch Mộc Châu), người thường xuyên thực hiện các video clip về cảnh đẹp Mộc Châu, chia sẻ: Ban đầu tôi cứ nghĩ đây phải là một MV được thực hiện bởi ca sĩ chuyên nghiệp cùng ê-kíp kỹ thuật hùng hậu hỗ trợ, vì diễn xuất rất tốt, các công đoạn được thực hiện công phu, có sự kết hợp của thiết bị flycam. Nhưng thật bất ngờ khi đây lại là một MV do ê-kíp kỹ thuật ở Mộc Châu thực hiện và một sinh viên trẻ như Nông Thị Nguyệt Thu thể hiện. MV rất ấn tượng.

             

 Hy vọng, thông qua MV này, sẽ có thêm nhiều người nữa đến Mộc Châu để thực hiện những cảnh quay đẹp, sinh động, hấp dẫn hơn nữa.

             

(Mọi người có thể xem video tại địa chỉ: https://youtu.be/bndO8L31u6I).

             

Thành Đạo (Mộc Châu)

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới