Mùa hè 2021 sôi động với VNPT

Khởi động mùa hè 2021 sôi động, VNPT vừa đưa ra nhiều dịch vụ để thu hút khách hàng sử dụng nhà mạng, như: VNPT Pay; VNPT khuyến mại chào hè cực hấp dẫn; Xài điện, nước thả ga...

Khách hàng tìm hiểu Chương trình khuyến mãi VNPT Pay.

Theo đó, với chương trình khuyến mãi VNPT Pay sẽ ưu đãi hoàn đến 20% cho khách hàng thanh toán hóa đơn điện, nước qua ví VNPT Pay. Chương trình không giới hạn số lần thanh toán của mỗi ví VNPT Pay, với hạn mức hoàn tiền trong 1 tháng tối đa 50.000đ/ví. Như vậy mỗi ví VNPT Pay sẽ được hoàn tối đa 100.000đ cho 02 tháng khuyến mại từ chương trình này (tháng 4 và tháng 5/2021). Chương trình áp dụng kể từ ngày 16/4 - 31/5/2021 dành cho khách hàng đăng ký mới ví điện tử VNPT PAY và thực hiện thanh toán điện nước qua ví. Ngoài ra, VNPT Pay vẫn tiếp tục sẽ tặng các khách hàng đăng ký ví mới 01 voucher ưu đãi trị giá 50.000đ dùng để thanh toán tất cả các dịch vụ trên VNPT Pay (ngoại trừ thanh toán qua QR Code) đến hết ngày 30/6/2021. Như vậy, người dùng hoàn toàn có thể áp dụng voucher này khi thanh toán hóa đơn điện, nước để được hưởng ưu đãi “kép” từ cả hai chương trình.

Để đảm bảo nhận được đầy đủ các ưu đãi kể trên từ VNPT Pay, khách hàng thực hiện theo các bước như sau: Tải ứng dụng và đăng ký ví VNPT Pay; định danh thông tin và liên kết ngân hàng trực tiếp; vào mục “Ưu đãi”, chọn “Quà tặng của tôi” để kích hoạt voucher 50.000đ; sử dụng voucher vừa kích hoạt để thanh toán hóa đơn điện hoặc Nước (sử dụng nguồn tiền ví VNPT Pay để thanh toán). Với Voucher 50.000đ sẽ được giảm trừ ngay vào hóa đơn, sau đó khi thanh toán thành công, khách hàng sẽ nhận thêm khoản hoàn tiền 20% giá trị hóa đơn vừa thanh toán vào ví VNPT Pay. Nhằm tri ân khách hàng, VNPT PAY áp dụng kép nhiều chương trình ưu đãi với tổng giá trị lên tới 600.000đ/th vd: hoàn 20% tiền học phí, giảm 50% khi mua gói cước, nạp tiền điện thoại VinaPhone, hoàn tiền từ Vietlott...

Ông Lê Minh Thắng, Phó Giám đốc VNPT Sơn La cho biết thêm: Đặc biệt, từ 16/4/2021 - 31/5/2021, tất cả khách hàng đăng ký mới tài khoản ví VNPT Pay sẽ nhận được ưu đãi hoàn tiền 20% giá trị hóa đơn khi thanh toán điện, nước. Điều kiện để nhận ưu đãi, hhách hàng chỉ việc thực hiện thành công giao dịch thanh toán điện, nước bằng nguồn tiền ví VNPT Pay. Với hình thức ưu đãi: Hoàn tiền 20% giá trị hóa đơn vào tài khoản ví VNPT Pay; tối đa 50.000đ/khách hàng/tháng dương lịch, tính theo thời điểm khách hàng nhận được tiền khuyến mại. Hạn mức ưu đãi: Mỗi tài khoản ví VNPT Pay được nhận tối đa 50.000đ/tháng dương lịch tính theo thời điểm khách hàng nhận được tiền khuyến mại mà không bị giới hạn bởi số lần hay số hóa đơn thanh toán. Thời gian khách hàng nhận được ưu đãi trong vòng 24h sau khi hoàn thành các điều kiện chương trình.

Ngoài ra, từ ngày 1/4/2021 đến ngày 30/6/2021, VNPT ưu đãi khuyến mại “Ngày hội Internet” vào thứ 7 hàng tuần, dành cho tất cả khách hàng lắp đặt mới combo Internet - Truyền hình. Với các gói từ 6 tháng trở lên, khách hàng sẽ được tặng ngay 1 tháng combo bao gồm các kênh K+. Đón mùa giải trí sôi động, VNPT khuyến mại chào hè cực hấp dẫn dành riêng cho dòng sản phẩm tích hợp của nhà mạng. Trong đó, các gói HomeTV hướng đến khách hàng chỉ sử dụng bộ đôi dịch vụ Internet - Truyền hình. Đăng ký các gói cước này, khách hàng sẽ có đường truyền Internet tốc độ đến 70Mbps kèm gói truyền hình MyTV nâng cao 180 kênh. Với nhu cầu tích hợp thêm dịch vụ Di động, khách hàng có thể lựa chọn các gói Home Combo và Home Đỉnh, ưu đãi Internet siêu tốc lên tới 100Mbps, miễn phí Data, phút gọi. Khách hàng cũng được sử dụng thêm các gói nội dung phim, giải trí theo nhu cầu. Ưu đãi cũng dành cho các gói Home Safe mới của VNPT. Không chỉ có sẵn combo Internet - Truyền hình, khách hàng của gói Home Safe còn được trang bị 1 Camera hoặc Wifi Mesh, phù hợp với nhu cầu đảm bảo an toàn cho gia đình hoặc mở rộng wifi đến toàn bộ ngôi nhà/căn hộ. Khi đăng ký tất cả các gói cước trên từ 6 tháng trở lên, khách hàng được tặng ngay 01 tháng dịch vụ bao gồm 4 kênh K+ với các giải đấu thể thao đỉnh cao cùng hàng loạt phim bom tấn đặc sắc, phim truyền hình mới nhất... Đây sẽ là dịp để khách hàng có thêm vô vàn trải nghiệm giải trí thú vị cùng gia đình, đặc biệt trong những kỳ nghỉ lễ, nghỉ hè sắp tới.

Để biết thêm thông tin chi tiết khách hàng có thể liên hệ qua tổng đài 18001091  hoặc Website: www.vnptpay.vn; https://vnpt.com.vn hoặc Fanpage:

https://www.facebook.com/VNPTPay; hoặc liên hệ phòng giao dịch VNPT gần nhất.

Quỳnh Ngọc
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới