Mộc Châu: Ra quân Tháng hành động phòng, chống ma túy năm 2020

Ngày 29/6, UBND huyện Mộc Châu tổ chức Lễ ra quân Tháng hành động phòng, chống ma túy và Ngày toàn dân phòng, chống ma túy năm 2020. Tham gia buổi Lễ có trên 1.000 cán bộ, chiến sỹ công an, quân sự, đoàn viên thanh niên và giáo viên Trường THPT Mộc Lỵ.

 

 

Huyện Mộc Châu ra quân truyền thông hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy năm 2020

 

Mộc Châu được xác định là địa bàn trọng điểm về công tác phòng, chống ma túy của tỉnh và là một trong những địa bàn trung chuyển ma túy trên tuyến Tây Bắc. Do đó, công tác đấu tranh, phòng chống ma túy trên địa bàn huyện diễn biến phức tạp, nhất là việc vận chuyển ma túy số lượng lớn và có vũ trang qua biên giới. Tình trạng sử dụng ma túy tổng hợp trong thanh thiếu niên, học sinh có xu hướng tăng cao. Trong những năm qua, huyện đã tập trung chỉ đạo quyết liệt, nhằm chủ động phòng, chống có hiệu quả tệ nạn ma túy trên địa bàn; Công an huyện đã phá nhiều chuyên án, triệt xóa nhiều đường dây mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

 

Tháng hành động phòng, chống ma túy và Ngày toàn dân phòng, chống ma túy năm nay, UBND huyện Mộc Châu tiếp tục đẩy mạnh việc đổi mới, đa dạng hóa các hoạt động thông tin, tuyên truyền rộng rãi trong xã hội, đặc biệt là các thanh, thiếu niên, học sinh, nhằm nâng cao nhận thức về tác hại của ma túy, tích cực tham gia phòng, chống tệ nạn ma túy. Đồng thời, đẩy mạnh công tác kiểm tra, phát hiện và triệt phá các điểm phức tạp về ma túy. Huy động các nguồn lực hỗ trợ cơ sở tiếp tục duy trì và mở rộng hoạt động các mô hình phòng, chống ma túy có hiệu quả tại cộng đồng.

 

Ngay sau Lễ ra quân, các lực lượng đã tổ chức diễu hành tuyên truyền phòng, chống ma túy trên các tuyến đường nội thị huyện Mộc Châu

 

Đức Cường (Trung tâm TT-VH Mộc Châu)

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới