Mộc Châu: Hơn 500 người tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019

Ngày 9/5, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Mộc Châu và Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh phối hợp với Viện Huyết học truyền máu Trung ương tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Mộc Châu năm 2019.

Lực lượng CB,CCVC, người lao động của huyện Mộc Châu 

đăng ký xét nghiệm, sàng lọc để hiến máu tình nguyện.

Với thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, ngay từ sáng sớm, tại Hội trường trung tâm huyện, hơn 500 công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang và đoàn viên, thanh niên trên địa bàn đến đăng ký tham gia xét nghiệm, sàng lọc và hiến máu tình nguyện. Ban tổ chức đã tiếp nhận 390 đơn vị máu để bổ sung vào ngân hàng máu, kịp thời khắc phục tình trạng thiếu máu trong cấp cứu và điều trị cho người bệnh tại các bệnh viện trên địa bàn tỉnh. Đây là năm thứ 3 huyện Mộc Châu tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện, trong 3 năm, huyện đã tiếp nhận gần 1.000 đơn vị máu.  

Cán bộ, đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu

tại Ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Mộc Châu năm 2019.

Ngày hội hiến máu tình nguyện là hoạt động thiết thực tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên và người dân về giá trị nhân văn của phong trào hiến máu tình nguyện, vận động mọi người hăng hái, tích cực tham gia hiến máu.

Đình Thành
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới