Mộc Châu Food, địa chỉ mua Đặc sản Mộc Châu ngon, giá rẻ

Tại Siêu thị đặc sản Mộc Châu Food khách được uống sữa tươi, ăn sữa chua và thưởng thức đặc sản miễn phí. Hầu hết các loại đặc sản Mộc Châu và Tây Bắc đều có bán tại đây với mẫu mã đẹp và chất lượng sản phẩm được đảm bảo

dac san moc chau (4)

Shop được xây dựng với diện tích sàn 400m2, gồm đầy đủ các mặt hàng đặc sản Mộc Châu và các sản vật của núi rừng Tây Bắc khác. Có thể kể tên một số sản phẩm đã trở nên thân thuộc với khách hàng như bánh sữa Mộc Châu, sữa chua nếp cẩm Mộc Châu, chè Mộc Châu, chẳm chéo Bà Son, mật ong Mộc Châu... và một số sản phẩm mới như mứt mận Mộc Châu, bột trà xanh Mộc Châu. 

Tất cả các sản phẩm đều được ăn thử, đặc biệt luôn có sữa tươi và trà thảo dược để mọi người vào shop được thưởng thức miễn phí.

 

Đặc biệt, vẫn theo định hướng từ đầu, Mộc Châu Food vẫn mong mỏi mang đến sản phẩm thực phẩm tươi, sạch, an toàn: rau, củ, các loại quả như Bơ Mộc Châu, hồng giòn Mộc Châu, mận Mộc Châu... bê tươi Mộc Châu và thịt lợn bản, gà đồi....

 

Khách hàng trúng thưởng nhân dịp khai trương Mộc Châu Food

Các đặc sản Mộc Châu ở đây được thưởng thức miễn phí

 

 

Không gian sang trọng và ấm cúng của Mộc Châu Food hi vọng đem lại sự hài lòng cho quý khách khi muốn mua những món quà tặng Mộc Châu, hay quà lưu niệm Mộc Châu về cho gia đình mình.

 

MOCCHAUFOOD - ĐẶC SẢN MỘC CHÂU.

Siêu thị đặc sản Mộc Châu Food - ĐC: Đường Hoàng Quốc Việt, Thị trấn Nông trường Mộc Châu (Tiểu Khu vườn Đào, lối rẽ vào cá hồi Vườn Đào)
ĐT: 0899 168 266
https://www.facebook.com/quangonmocchau/
http://mocchaufood.vn 

mocchautourism.com

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới