Mai Sơn: Phát động hưởng ứng Ngày Quốc tế người cao tuổi 1/10 và “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam” năm 2018

Ngày 18/10, tại xã Chiềng Ban, UBND huyện Mai Sơn đã tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Ngày Quốc tế người cao tuổi 1/10 và “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam” năm 2018.

Lễ phát động hưởng ứng ngày quốc tế người cao tuổi 1/10

và Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2018

Huyện Mai Sơn hiện có 14.257 hội viên người cao tuổi, tham gia sinh hoạt ở 458 chi hội. Trong những năm qua, công tác chăm sóc đời sống vật chất và tinh thần cho người cao tuổi được quan tâm, giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích. Hằng năm, có trên 80% hội viên người cao tuổi đạt danh hiệu “Tuổi cao gương sáng”.

“Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam” năm 2018 có chủ đề “Xã hội chung tay chăm sóc người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn” từ ngày 1/10 đến 30/10, với mục đích tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành về chính sách liên quan tới người cao tuổi; nêu gương điển hình tiêu biểu, các mô hình của cộng đồng trong công tác chăm sóc người cao tuổi tại địa phương; vận động các nguồn lực hỗ trợ, chăm lo đời sống người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn nhằm phát huy vai trò của người cao tuổi.

Y, bác sỹ Bệnh viện Đa khoa huyện Mai Sơn đo huyết áp, khám, tư vấn miễn phí cho người cao tuổi xã Chiềng Ban (Mai Sơn).

Ngay sau Lễ phát động, Bệnh viện Đa khoa huyện Mai Sơn đã khám, tư vấn miễn phí cho gần 100 người cao tuổi xã Chiềng Ban.

Trường Sơn
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới