Mai Sơn: Hiến 350 đơn vị máu tại Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019

Ngày 8/5, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Mai Sơn và Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh phối hợp với Viện Huyết học truyền máu Trung ương tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Mai Sơn năm 2019. Tham gia Ngày hội có đông đảo công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang và đoàn viên, thanh niên huyện Mai Sơn.

Đông đảo cán bộ, chiến sỹ, ĐVTN tham gia hiến máu tại

Ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Mai Sơn năm 2019.

Với thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, Ngày hội đã thu hút trên 700 công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang và đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện đăng ký tham gia xét nghiệm, sàng lọc và hiến máu tình nguyện. Ban tổ chức đã tiếp nhận 350 đơn vị máu để bổ sung vào ngân hàng máu, kịp thời khắc phục tình trạng thiếu máu trong cấp cứu và điều trị cho người bệnh tại các bệnh viện trên địa bàn tỉnh. Đây là năm thứ 3 huyện Mai Sơn tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện, trong 3 năm, huyện đã tiếp nhận gần 1.000 đơn vị máu.    

Ngày hội hiến máu tình nguyện là hoạt động thiết thực tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên và người dân về giá trị nhân văn của phong trào hiến máu tình nguyện, vận động mọi người hăng hái, tích cực tham gia hiến máu.

Phan Trang
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới