Liên hoan thiếu nhi các dân tộc huyện Thuận Châu năm 2020

Ngày 5/7, Hội Đồng đội huyện Thuận Châu đã tổ chức Liên hoan thiếu nhi các dân tộc huyện Thuận Châu năm 2020. Tham dự Liên hoan có 77 đội viên tiêu biểu, đại diện cho hơn 23.000 thiếu nhi trong toàn huyện.

                                       

Các đội viên tham gia dâng hương tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.      

  Trong những năm qua, thiếu nhi các dân tộc huyện Thuận Châu phấn đấu thực hiện tốt 5 Điều Bác Hồ dạy, trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ. Các phong trào, chương trình của Đội thu hút đông đảo thiếu niên, nhi đồng tích cực tham gia, đã quyên góp được 20 triệu đồng giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn; trao hơn 1.000 suất quà, 125 suất học bổng, tổng trị giá trên 100 triệu đồng cho các bạn đội viên, thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt. Duy trì hoạt động 50 đội phát thanh, đội tuyên truyền măng non và 2 câu lạc bộ Quyền tham gia của trẻ em... Trong giai đoạn 2018 - 2020, đã có 1.500 nhi đồng được kết nạp vào Đội; 5.000 đội viên tiên tiến được kết nạp vào Đoàn; 175 đội viên, thiếu niên, nhi đồng đạt học sinh giỏi cấp huyện, 37 bạn đạt học sinh giỏi cấp tỉnh.

             

Liên hoan thiếu nhi các dân tộc huyện Thuận Châu năm 2020.

             

Lãnh đạo UBND huyện và Tỉnh Đoàn trao học bổng và Giấy chứng nhận Cháu ngoan Bác Hồ

cho đội viên tiêu biểu tại Liên hoan.

             

Hội đồng Đội huyện Thuận Châu tặng Giấy khen cho các tập thể liên đội

có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi tại Liên hoan.

             

Nhân dịp này, Hội đồng Đội huyện Thuận Châu đã tuyên dương và trao Giấy chứng nhận cho 77 đội viên đạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ; tặng Giấy khen cho 12 tập thể liên đội và 17 cá nhân, là tổng phụ trách đội có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi. Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, Liên đoàn Lao động, Hội Chữ thập đỏ huyện, Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi huyện tặng 77 suất học bổng (trị giá 300 nghìn đồng/suất) cho các đội viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và công tác Đội. 

A Mua
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới