Liên hiệp các Hội Khoa học kỹ thuật tỉnh: Sơ kết công tác tuyên truyền, vận động Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Sơn La

Ngày 14/11, Ban Tổ chức Hội thi Sáng tạo khoa học kỹ thuật tỉnh Sơn La lần thứ 6, năm 2018 đã tổ chức Hội nghị Sơ kết đánh giá công tác tuyên truyền, vận động và kết quả tiếp nhận hồ sơ, giải pháp kỹ thuật tham dự Hội thi.

 

Hội nghị Sơ kết công tác tuyên truyền, vận động Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Sơn La.

Từ đầu năm đến nay, Ban Tổ chức Hội thi đã chủ động phối hợp với các cơ quan, đơn vị tổ chức phát động tại các huyện, thành phố, các đơn vị trường học chuyên nghiệp và phổ thông trên địa bàn tỉnh; đồng thời tổ chức truyền truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, gửi văn bản tới các cơ  quan, đơn vị... qua đó nhận được sự tham gia của đông đảo thí sinh. Tính đến hết ngày 30/10/2018, Hội thi đã nhận được 32 giải pháp của 64 tác giả và đồng tác giả thuộc 21 cơ quan đơn vị tham gia, trên các lĩnh vực gồm: Công nghệ thông tin, điện tử viễn thông; cơ khí tự động hóa, xây dựng và giao thông vận tải; vật liệu, hóa chất năng lượng; nông lâm, nghư nghiệp, tài nguyên và môi trường; y dược; giáo dục đào tạo....

Hội nghị đã thảo luận, cho ý kiến và thông qua Quyết định Ban hành Quy chế chấm điểm, đánh giá các giải pháp tham dự Hội thi cũng như giám khảo hội thi.
Lam Giang
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới