Lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự

Ngày 11/1, tại Trung đoàn 754, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức Lễ tiễn 204 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ năm 2022. Đây là những quân nhân nhập ngũ tháng 2/2020, biên chế tại các đơn vị thuộc Bộ CHQS tỉnh.

                                 

Lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

           

Trong thời gian tại ngũ, 100% các chiến sĩ đã chấp hành nghiêm kỷ luật, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ; được trang bị những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác-Lê Nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước, kiến thức cơ bản về quân sự quốc phòng và công tác chuyên môn theo các chuyên ngành. Trong tổng số quân nhân xuất ngũ đợt này có 57 đồng chí được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại buổi Lễ, lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh đề nghị các quân nhân xuất ngũ tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện và phấn đấu để trở thành những công dân gương mẫu, chấp hành nghiêm pháp luật Nhà nước, các quy định của địa phương, tích cực lao động sản xuất, góp phần xây dựng quê hương phát triển.

Trước đó, các đơn vị đã tổ chức cho các quân nhân xuất ngũ nhận thẻ học nghề. Nhân dịp này, lãnh đạo chỉ huy Trung đoàn 754 đã tặng quà của các cấp cho các đồng chí hoàn thành nghĩa vụ.

           

Đức Quang (Bộ CHQS tỉnh)

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới