Lễ bế giảng và trao bằng cử nhân ngành báo chí văn bằng 2 hệ vừa làm vừa học niên khóa 2016 – 2019 tại Sơn La

Ngày 5/4, tại Trung tâm GDTX tỉnh Sơn La, Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội) đã tổ chức Lễ bế giảng và trao Bằng cử nhân ngành Báo chí văn bằng 2, hệ vừa làm vừa học niên khóa 2016 – 2019. Dự buổi lễ có lãnh đạo Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh Sơn La.

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Hoàng Anh Tuấn, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn trao Bằng tốt nghiệp cho các học viên.

Lớp báo chí văn bằng 2 hệ vừa học vừa làm niên khóa 2016 – 2019 thuộc chương trình liên kết đào tạo giữa Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn và Trung tâm GDTX tỉnh Sơn La. Các học viên đã hoàn thành 24 môn học với 82 tín chỉ. Kết thúc khóa học, 32 học viên tốt nghiệp, trong đó 2 học viên đạt loại xuất sắc, 21 đạt loại giỏi và 9 đạt loại khá.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Hoàng Anh Tuấn, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn đã gửi lời chúc mừng đến các tân cử nhân ngành báo chí, đây sẽ là nguồn nhân lực chất lượng cho các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh Sơn La.

 

Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn tặng Giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc và vượt khó trong học tập.

Nhân dịp này, Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn đã tặng Giấy khen cho 3 học viên có thành tích xuất sắc và vượt khó trong học tập.

Duy Tùng
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới