Kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La

Ngày 8/7, Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La đã tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập (8/7/1988 – 8/7/2018).

Đồng chí Tráng Thị Xuân trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

trong phong trào thi đua chào mừng Kỷ niệm 30 năm Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La.

Dự Lễ kỷ niệm có các đồng chí: Tráng Thị Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Tô Đình Tơn, Phó Tổng giám đốc Agribank; lãnh đạo các sở, ban, ngành và Ngân hàng Nhà nước tỉnh; lãnh đạo Agribank Chi nhánh các tỉnh: Bắc Cạn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Cao Bằng, Yên Bái, Hòa Bình, Điện Biên, Bắc Giang II và hơn 50 khách hàng đại diện cho trên 126.000 khách hàng của Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La.

Trải qua 30 năm xây dựng và phát triển, Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La đã vươn lên trở thành một trong những ngân hàng thương mại lớn nhất trên địa bàn, phục vụ đắc lực sự nghiệp phát triển KT-XH của tỉnh, đặc biệt là trên lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn và xây dựng nông thôn mới. Hiện nay, có trên 200 sản phẩm dịch vụ ngân hàng tốt nhất cung cấp tới hơn 126.000 khách hàng mở tài khoản, sử dụng thẻ thanh toán và dịch vụ tin nhắn; chiếm thị phần hơn 45% dư nợ của các tổ chức tín dụng trên địa bàn, tốc độ tăng trưởng dư nợ bình quân luôn đạt mức 16-18%/năm. Tỷ lệ nợ xấu hàng năm đều thấp hơn mức khống chế của Agribank < 2%. Nhiều năm liền là Chi nhánh xếp thứ nhất khu vực miền núi phía Bắc; đặc biệt năm 2014, Agribank Sơn La là Chi nhánh xuất sắc dẫn đầu toàn quốc hệ thống Agribank; từ năm 2012 đến 2017, Chi nhánh luôn đứng trong Top 5 về lợi nhuận tài chính của toàn hệ thống. Chi nhánh còn làm tốt công tác an sinh xã hội, thể hiện vai trò, trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp lớn trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Tráng Thị Xuân đã đánh giá cao những hoạt động của Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La trong 30 năm qua đã đóng góp hiệu quả, tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đề nghị Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La tiếp tục bám sát các chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước, của tỉnh và giải pháp điều hành của Ngân hàng Nhà nước; rà soát các thủ tục, hồ sơ cho vay khách hàng theo hướng tinh giản, gọn nhẹ, nhanh chóng; có các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp, khách hàng trong quan hệ vay vốn tín dụng; tiếp tục mở rộng mạng lưới chi nhánh, phòng giao dịch và các điểm giao dịch tự động, tạo điều kiện thuận lợi để mọi thành phần kinh tế và các tầng lớp dân cư được tiếp cận, sử dụng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng và nguồn vốn tín dụng để phát triển kinh tế.

Đại diện Công an tỉnh Sơn La chuyển trao Cờ thi đua của Bộ Công an tặng

tập thể Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La là đơn vị dẫn đầu phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Nhân dịp này, UBND tỉnh tặng Bức trướng cho Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La và tặng Bằng khen cho 25 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua chào mừng Kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La (8/7/1988 – 8/7/2018); Bộ Công an tặng Cờ thi đua cho tập thể Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La là đơn vị dẫn đầu phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Đình Thành
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới