Kỷ niệm 20 năm thành lập Trường THPT Chiềng Sinh

Ngày 16/11, Trường THPT Chiềng Sinh (Thành phố) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 20 thành lập trường (1999-2019) và kỷ niệm 37 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Trường THPT Chiềng Sinh.

Trường THPT Chiềng Sinh tiền thân là Trường Liên cấp 2-3 Chiềng Sinh được thành lập năm 1999, trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, đến nay, Trường THPT Chiềng Sinh có 65 cán bộ, giáo viên, nhân viên; 24 lớp học; tổng số học sinh toàn trường là 1.176 em. Các thế hệ cán bộ, giáo viên và học sinh của nhà trường luôn phát huy truyền thống đoàn kết, đẩy mạnh các cuộc vận động “Hai không”, “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”; thực hiện đa dạng hoá các hoạt động giáo dục... Nhờ vậy, chất lượng giáo dục của nhà trường ngày càng nâng cao. Nhà trường có 102 học sinh giỏi cấp tỉnh, đã có 14 em đoạt giải nhì, 33 giải ba, 55 giải khuyến khích và nhiều em đạt gải cao các cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia dành cho học sinh trung học. Chất lượng kỳ thi THPT quốc gia luôn được duy trì qua các năm. Riêng năm học 2018-2019, có 15 học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh môn Văn, Địa lớp 12, đứng thứ 3 về số học sinh đạt giải trong hệ thống các trường THPT của tỉnh; Kỳ thi THPT quốc gia năm 2019, tỷ lệ thí sinh đỗ tốt nghiệp đạt 94,08%, đứng thứ 4 trong số 33 trường THPT toàn tỉnh…

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tặng hoa chúc mừng Nhà trường.

Phát huy truyền thống, những năm tới, Trường THPT Chiềng Sinh tiếp tục xây dựng đội ngũ giáo viên có năng lực chuyên môn giỏi, là tấm gương sáng cho học sinh noi theo; đổi mới công tác quản lý, phương pháp giảng dạy và học tập; chú trọng giáo dục đạo đức và hướng nghiệp cho học sinh. Xây dựng nhà trường ngày một lớn mạnh.

Các cá nhân có thành tích xuất sắc nhận Bằng khen của UBND tỉnh.

Các cá nhân có thành tích xuất sắc nhận Giấy khen của Sở Giáo dục và Đào tạo.

Nhân dịp này, UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 15 cá nhân; Sở Giáo dục và Đào tạo tặng Giấy khen cho 8 cá nhân; Công đoàn ngành Giáo dục Sơn La tặng Giấy khen cho CĐCS Trường THPT Chiềng Sinh và 5 cá nhân; Hội Khuyến học tỉnh tặng Giấy khen cho 4 thầy, cô và 5 em học sinh chăm ngoan, hiếu học, vượt khó.

Văn nghệ chào mừng lễ kỷ niệm.

Các đại biểu trồng cây tại Lễ kỷ niệm.

Trước đó, nhà trường cũng đã tổ chức Hội trại và Gặp mặt các thế hệ cán bộ, giáo viên nhân kỷ niệm 20 năm thành lập Nhà trường.

Quàng Hưởng
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới