Kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Cơ quan Thường trú Đài TNVN Khu vực Tây Bắc

Ngày 10/11, Cơ quan Thường trú Đài TNVN Khu vực Tây Bắc đã tổ chức Lễ Kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập (1998-2018).

 

Tổng Giám đốc Đài TNVN tặng Bức trướng cho Cơ quan Thường trú Đài TNVN Khu vực Tây Bắc tại Lễ Kỷ niệm.

Dự Lễ Kỷ niệm có đồng chí Nguyễn Thế Kỷ, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài TNVN; đại diện các ban thuộc cơ quan Thường trú Đài TNVN; lãnh đạo các tỉnh trong khu vực Tây Bắc: Lai Châu, Điện Biên, Lào Cai và Yên Bái; đại diện các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đóng trên địa bàn các tỉnh Tây Bắc. Về phía tỉnh Sơn La, dự buổi Lễ có các đồng chí: Hoàng Văn Chất, Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Cầm Ngọc Minh, Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

 

Đồng chí Bí thư tỉnh ủy Sơn La tặng hoa chúc mừng Cơ quan Thường trú Đài TNVN Khu vực Tây Bắc tại Lễ Kỷ niệm.

 

Thành lập tháng 9/1998 theo Quyết định số 651/QĐ-ĐPT của Tổng Giám đốc Đài TNVN, Cơ quan Thường trú Đài TNVN Khu vực Tây Bắc có 7 cán bộ, phóng viên, biên tập viên. Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, đến nay, đơn vị có 40 cán bộ, nhân viên, với 4 phòng chức năng; Đảng bộ cơ quan có 34 đảng viên. Với xu thế phát triển của báo chí hiện đại, Cơ quan Thường trú Đài TNVN Khu vực Tây Bắc nhanh chóng chuyển đổi hoạt động, phát triển thành cơ quan truyền thông đa phương tiện, hội tụ 4 loại hình báo chí: Phát thanh, truyền hình, báo điện tử và báo in. Những năm qua, đội ngũ phóng viên, biên tập đã sáng tạo nhiều tác phẩm phản ánh sinh động, toàn diện các lĩnh vực kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh trên địa bàn khu vực Tây Bắc, trung bình mỗi năm có trên 2.000 tác phẩm tin, bài chuyển về các chương trình phát thanh, Báo Tiếng nói Việt Nam, Báo Điện tử VOV.VN và nhiều chương trình tiếng dân tộc Thái, Mông, Dao… Nhiều tác phẩm đã đoạt giải cao tại các giải của Trung ương và địa phương, trong đó đoạt giải khuyến khích Báo chí Quốc gia năm 2017; Giải A tại Liên hoan phát thanh toàn quốc lần thứ VIII; Giải A Giải Búa liềm vàng tỉnh Sơn La năm 2018… Ghi nhận những thành tích trên, Cơ quan Thường trú Đài TNVN Khu vực Tây Bắc đã được tặng Huân chương Lao động hạng Nhì, Huân chương Lao động hạng Ba; Cờ thi đua của Chính phủ tặng đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua; cùng nhiều Bằng khen, Giấy khen của các bộ, ngành, địa phương trong khu vực.

Phát biểu tại Lễ Kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Thế Kỷ, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài TNVN đã biểu dương sự nỗ lực của cán bộ, nhân viên Cơ quan Thường trú Đài TNVN Khu vực Tây Bắc trong thời gian qua. Đồng thời, chân trọng cảm ơn lãnh đạo các tỉnh trong khu vực Tây Bắc đã tạo điều kiện cho Cơ quan Thường trú Đài TNVN Khu vực Tây Bắc hoàn thành tốt nhiệm vụ trong 20 năm qua.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh Sơn La, đồng chí Hoàng Văn Chất, Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Cơ quan Thường trú Đài TNVN Khu vực Tây Bắc. Đồng chí đánh giá cao những đóng góp của Cơ quan Thường trú Đài TNVN Khu vực Tây Bắc nói chung, tỉnh Sơn La nói riêng trong công tác thông tin tuyên truyền. Đồng thời, thông tin đến các đại biểu những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh Sơn La năm 2018; các nhiệm vụ và một số chủ trương của tỉnh trong phát triển kinh tế, xã hội năm 2019. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, Cơ quan Thường trú Đài TNVN Khu vực Tây Bắc tiếp tục phối hợp có hiệu quả với các cơ quan báo chí của Trung ương và địa phương tuyên truyền toàn diện tình hình kinh tế, xã hội, quốc phòng an ninh, đối ngoại và công tác xây dựng Đảng của địa phương, nhất là trong việc thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh Sơn La, đưa hình ảnh, vùng đất con người Sơn La đến với đông đảo bạn bè trong nước và quốc tế.

 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân

của Cơ quan Thường trú Đài TNVN Khu vực Tây Bắc có thành tích xuất sắc trong hoạt động nghiệp vụ.

 

Nhân dịp này, Tổng Giám đốc Đài TNVN đã tặng Bức trướng cho Cơ quan Thường trú Đài TNVN Khu vực Tây Bắc; tặng Bằng khen cho 1 tập thể và 3 cá nhân; Chủ tịch UBND các tỉnh Sơn La, Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Lai Châu đã tặng Bằng khen cho 3 tập thể và 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động nghiệp vụ.

Khải Hoàn
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới