Kỳ họp thứ bảy, HĐND tỉnh khóa XIV: Tổ chức lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức danh do HĐND tỉnh bầu

Tiếp tục chương trình làm việc, sáng ngày 7/12, Kỳ họp thứ bảy, HĐND tỉnh khóa XIV đã tổ chức lấy phiếu tín nhiệm đối với 30 chức danh do HĐND tỉnh bầu.

Đồng chí Bùi Minh Sơn, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã báo cáo HĐND tỉnh kết quả thảo luận tại Tổ đại biểu về việc lấy phiếu tín nhiệm tại Kỳ họp đối với những người giữ chức vụ do HĐND tỉnh bầu. Qua thảo luận, các đại biểu đồng tình nhất trí và thống nhất cao đối với báo cáo và bản kê khai tài sản thu nhập của 30 người được lấy phiếu tín nhiệm. Kỳ họp cũng đã thông qua Tờ trình của Thường trực HĐND tỉnh về dự kiến danh sách Ban kiểm phiếu (biểu quyết bằng hình thức giơ tay).

 

Các đại biểu biểu quyết danh sách Ban kiểm phiếu.

Sau khi nghe phổ biến thể lệ và cách thức ghi phiếu tín nhiệm, các đại biểu HĐND tỉnh tiến hành ghi phiếu và bỏ phiếu kín. Kết quả lấy phiếu tín nhiệm sẽ tiếp tục được Báo Sơn La cập nhật.

 

Các đại biểu HĐND tỉnh bỏ phiếu tín nhiệm.

Cũng trong sáng nay, các đại biểu sẽ thảo luận và thông qua các dự thảo Nghị quyết về hoạt động của HĐND tỉnh, gồm: Dự thảo Nghị quyết về việc thành lập đoàn giám sát chuyên đề về tình hình và kết quả thực hiện đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn tỉnh; dự thảo Nghị quyết về kế hoạch tổ chức các kỳ họp năm 2019; dự thảo Nghị quyết về việc thông qua những nội dung Thường trực HĐND tỉnh đã xem xét, giải quyết giữa hai kỳ họp theo đề nghị của UBND tỉnh và một số dự thảo Nghị quyết quan trọng khác.

Nhóm PV
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới