Kịp thời cứu sống cháu bé 3 tuổi bị đuối nước

Ngày 24/6, Công an huyện Mai Sơn, nhận được thư cảm ơn của gia đình anh Giàng A Pó và chị Thào Thị Danh, trú tại bản Thẳm, xã Chiềng Ve (Mai Sơn), về việc 2 đồng chí Công an xã Chiềng Ve đã cứu sống con trai anh chị là cháu Thào A Sơn khỏi bị đuối nước.

 

 

Thư cảm ơn của gia đình anh Giàng A Pó

 

Trước đó ngày 5/6, cháu Thào A Sơn cùng các bạn trong bản đi tắm ao, không may bị đuối nước. Lúc đó, 2 đồng chí: Trần Duy Khánh và Đinh Văn Thành (Công an xã Chiềng Ve) đang làm nhiệm vụ ở gần đó nghe thấy tiếng tri hô, kêu cứu, đã nhanh chóng chạy đến cứu cháu nhỏ đưa lên bờ. Cháu bé đã tím tái, không còn hơi thở, đồng chí Thành kịp thời sơ cứu tại chỗ, khoảng 10 phút sau thì cháu bé tỉnh lại, nhưng vẫn trong tình trạng lơ mơ. Ngay sau đó, cháu bé được đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Mai Sơn cấp cứu, đến ngày 6/6, cháu Sơn đã khỏe mạnh trở lại và được xuất viện.

 

Gia đình Anh Giàng A Pó đã gửi lời cảm ơn tới Ban Giám đốc Công an Sơn La, Công an huyện Mai Sơn và đặc biệt là 2 đồng chí Trần Duy Khánh và Đinh Văn Thành đã nêu cao tinh thần trách nhiệm “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ” của người chiến sỹ Công an nhân dân.

 

Minh Phượng (Công an tỉnh)

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới