Khối thi đua Ban quản lý các khu công nghiệp - khu kinh tế các tỉnh miền núi biên giới phía Bắc: Triển khai công tác thi đua khen thưởng năm 2018

Ngày 20/1, tại tỉnh ta, Khối thi đua Ban quản lý các Khu công nghiệp - Khu kinh tế các tỉnh miền núi biên giới phía Bắc đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2017, phương hướng nhiệm vụ năm 2018.

 

Đại diện các đơn vị thành viên ký giao ước thi đua năm 2018.

 

Khối thi đua Ban quản lý các Khu công nghiệp - Khu kinh tế các tỉnh miền núi biên giới phía Bắc gồm 6 thành viên thuộc các tỉnh: Sơn La, Hà Giang, Lai Châu, Lào Cai, Cao Bằng, Lạng Sơn. Các đơn vị trong Khối có nhiệm vụ tham mưu giúp UBND các tỉnh quản lý Nhà nước về các lĩnh vực: khu công nghiệp, khu kinh tế, khu kinh tế cửa khẩu trên địa bàn. Năm 2017, với vai trò là trưởng khối, Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Sơn La đã tổ chức phát động phong trào thi đua theo nội dung các đợt thi đua do Bộ Kế hoạch và Đầu tư và địa phương phát động. Các phong trào thi đua đã thực sự tạo động lực để đội ngũ cán bộ, công chức các đơn vị trong Khối nỗ lực phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao. Công tác quản lý và giám sát khu công nghiệp phát triển theo đúng quy hoạch, thiết kế kỹ thuật theo phê duyệt của tỉnh, Trung ương và đảm bảo đúng tiến độ quy định. Ban quản lý Khu công nghiệp các tỉnh đã cấp giấy chứng nhận đầu tư cho 24 nhà đầu tư với tổng mức đăng ký vốn gần 10.000 tỷ đồng. Tập trung triển khai các hệ thống hạ tầng thiết yếu như hệ thống cấp nước, hệ thống xử lý nước thải; hệ thống đường giao thông nội bộ phục vụ cho các nhà đầu tư đi vào hoạt động trong quý I/2018.

Năm 2018, các đơn vị thuộc Khối tiếp tục tăng cường chỉ đạo công tác thi đua khen thưởng, phát huy những ưu điểm, khắc phục những tồn tại, hạn chế, phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh tế được giao.

Tại Hội nghị, các đơn vị thành viên đã bình xét thi đua và nhất trí đề nghị Bộ Kế hoạch và Đầu tư tặng Cờ thi đua cho Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Sơn La; tặng Bằng khen cho Ban quản lý Khu kinh tế cửa khẩu Đồng Đăng (Lạng Sơn) và Ban Quản lý khu kinh tế cửa khẩu Ma Lù Thàng (Lai Châu). Nhân dịp này, Khối trưởng Khối thi đua đã tặng Giấy khen cho 6 điển hình tiên tiến của các đơn vị thành viên có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua năm 2017. Hội nghị đã bầu Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Hà Giang làm Trưởng khối thi đua năm 2018 và tổ chức ký giao ước thi đua năm 2018.

Nguyễn Yến
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới