Khóa học phòng, chống đuối nước năm 2020

Từ ngày 27 đến 30/10, tại thành phố Sơn La, Văn phòng Ủy ban Olympic Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch tổ chức Khóa học phòng, chống đuối nước năm 2020. Chương trình do Ủy ban Olympic Việt Nam tổ chức với sự hỗ trợ của Quỹ đoàn kết Olympic OS và Ủy ban Olympic quốc tế IOC.

 

 

Các học viên thực hành phương pháp cứu người bị đuối nước

 

Khóa học có sự tham gia của 60 học viên là cán bộ, hướng dẫn viên về phòng chống cứu đuối; giáo viên các trường học của các huyện, thành phố, công nhân Công ty truyền tải điện Tây Bắc; sinh viên trường Đại học Tây Bắc... Tại khóa học, các học viên đã được phổ biến 10 chuyên đề với các nội dung, như: Hướng dẫn phổ biến kiến thức đuối nước và các biện pháp phòng ngừa; thực hành các kỹ năng thoát hiểm, xử lý tình huống ở dưới nước; kỹ năng cứu đuối (gián tiếp và trực tiếp); thực hành bơi, lặn cứu đuối và các kỹ năng phòng chống đuối nước cho trẻ em; hô hấp nhân tạo, sơ cấp cứu người bị đuối nước, xử lý tình huống khẩn cấp...

 

Các học viên được trao chứng chỉ nghiệp vụ hoàn thành chương trình tập huấn bơi, phòng, chống đuối nước năm 2020.

 

Kết thúc khóa tập huấn, các học viên đã được trao Chứng chỉ nghiệp vụ hoàn thành chương trình tập huấn bơi, phòng, chống đuối nước của Ủy ban Olympic Việt Nam và Ủy ban Olympic quốc tế IOC.

Lam Giang
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới