Khảo sát đánh giá các sản phẩm du lịch tại tỉnh Luông Pha Bang

Ngày 18/7, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư hai tỉnh Sơn La và Luông Pha Bang đã phối hợp tổ chức khảo sát đánh giá các sản phẩm du lịch tại tỉnh Luông Pha Bang, nước CHDCND Lào.

Đoàn khảo sát đánh giá sản phẩm du lịch tại Bảo tàng cung điện Hoàng gia Luông Pha Bang.

Tham dự Đoàn khảo sát có đồng chí Hoàng Thị Đôi, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sơn La; lãnh đạo một số sở, ngành và các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch của hai tỉnh.

Đoàn khảo sát đã đi thực tế khảo sát đánh giá sản phẩm du lịch tại Bảo tàng cung điện Hoàng gia; chùa Xiêng Thoong; thác Kwang Si và Nhà hàng vườn Phun Súc tại bản Ụ thuộc thành phố Luông Pha Bang; thăm thác Hoi Khùa tại huyện Chom Phết... Tại các điểm đến, đại biểu đã được tìm hiểu lịch sử hình thành và những câu chuyện, sự tích liên quan đến các điểm du lịch.

Đoàn tham quan tại chùa Xiêng Thoong

Qua đó, nghiên cứu, hình thành tour du lịch mới giữa hai tỉnh Sơn La và Luông Pha Bang; cùng nhau chia sẻ, đồng hành phát triển sản phẩm du lịch độc đáo chuyên nghiệp, tạo việc làm, tăng thu nhập cho người dân hai tỉnh; nhất là vùng dân tộc thiểu số, vùng biên giới; thúc đẩy giao lưu, hợp tác với nước bạn Lào trong quá trình hội nhập quốc tế…

 

Đoàn khảo sát tại thác Kwang Si.

Quàng Hưởng
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới