Khẳng định thương hiệu Agribank, tạo niềm tin với khách hàng

Năm nào, hệ thống Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La cũng có những tấm gương cán bộ, nhân viên lao động liêm khiết, trong quá trình giao dịch đã trả lại hàng chục triệu đồng tiền thừa cho khách hàng. Đây là nét đẹp truyền thống được các cán bộ, nhân viên lao động trong hệ thống Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La kế thừa và phát huy, khẳng định uy tín và thương hiệu của một ngân hàng lớn.

 

Chị Nguyễn Thị Thúy Hà, cán bộ Agribank Chi nhánh huyện Mộc Châu giao dịch với khách hàng.

Tiếp chuyện chúng tôi tại Tiểu khu 10, thị trấn Mộc Châu (Mộc Châu), chị Phạm Thị Hiệp, phấn khởi nói: Tôi luôn chọn Agribank Chi nhánh huyện Mộc Châu là nơi để gửi tiền và vay tiền khi cần, bởi các cán bộ ở đây rất thân thiện, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ, hướng dẫn khách hàng làm các thủ tục gửi tiền và vay vốn kịp thời. Đặc biệt, cán bộ Agribank Chi nhánh huyện Mộc Châu rất trung thực, liêm khiết. Vừa rồi, trong quá trình giao dịch, chị Nguyễn Thị Thúy Hà, cán bộ Agribank Chi nhánh Chi nhánh huyện Mộc Châu đã trả lại cho tôi 50 triệu đồng tiền thừa, tôi rất tin tưởng và yên tâm khi giao dịch tại Agribank Chi nhánh huyện Mộc Châu.

Nói về công việc của mình, chị Nguyễn Thị Thúy Hà, cán bộ Agribank Chi nhánh huyện Mộc Châu, cho biết: Với từng khách hàng đến giao dịch, tôi luôn kiểm tra thật kỹ số tiền nhận được và bảng kê. Khi phát hiện có tiền thừa của khách hàng thì dù một đồng chúng tôi cũng trả lại, đó là nguyên tắc đạo đức nghề nghiệp và chúng tôi luôn thực hiện đúng. Tôi quan niệm giữ chữ tín với khách hàng là vô cùng quan trọng.

Cũng như chị Hà, chị Vũ Thị Như Hoa, cán bộ Agribank Chi nhánh huyện Thuận Châu đã trả lại tổng số tiền cho khách hàng là 64,3 triệu đồng. Chị Hoa chia sẻ: Chứng kiến niềm vui của khách hàng khi nhận lại tiền như niềm vui của chính mình vậy.

Hiện nay, trong hệ thống Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La còn rất nhiều cán bộ như chị Hà, chị Hoa đang hàng ngày cần mẫn hoàn thành nhiệm vụ bằng tất cả trái tim, tâm huyết và lương tâm trong sáng, vừa thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, vừa giúp gia tăng niềm tin yêu của khách hàng. Theo thống kê của Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La, trong năm 2019, các giao dịch viên, thủ quỹ của hệ thống trong quá trình giao dịch đã trả lại hơn 1,7 tỷ đồng tiền thừa cho khách hàng. Trên hành trình phát triển, Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La sẽ còn tiến xa hơn nữa bởi có đội ngũ cán bộ yêu nghề, tận tụy, tạo niềm tin với khách hàng và thu hút lượng tiền gửi lớn, tăng đều qua các năm. Tính riêng năm 2019, Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La đã huy động vốn tại địa phương hơn 7.500 tỷ đồng, tốc độ tăng trưởng 5,3%. Bên cạnh đó, các chỉ tiêu về nguồn vốn, dư nợ... đều đạt và vượt kế hoạch đề ra.

Có thể thấy đức tính liêm khiết, trung thực được kế thừa và phát huy trong đội ngũ cán bộ của hệ thống Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La, đó thực sự là những việc làm cao quý, mang đậm nét đẹp của người cán bộ kế toán, ngân quỹ và thấm đượm nét đẹp văn hóa Agribank. Với những cán bộ, nhân viên lao động Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La luôn rèn luyện về kỹ năng nghề nghiệp, về phẩm chất đạo đức để xứng đáng với niềm tin mà khách hàng trao gửi.

Đình Thành
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới