Khai trương Văn phòng đại diện Tập đoàn Giáo dục và Đầu tư EI tại Sơn La

Ngày 12/6, Tập đoàn Giáo dục và Đầu tư EI (EI GROUP) đã tổ chức khai trương Văn phòng đại diện tại số 27, đường Tô Hiệu, thành phố Sơn La.

Khai trương Văn phòng đại diện Tập đoàn Giáo dục và Đầu tư EI tại Sơn La.

EI GROUP là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ, du học nghề Cộng hòa liên bang (CHLB) Đức. Với uy tín về chất lượng đào tạo, nhiều chính sách ưu đãi dành cho học viên, EI GROUP đã trở thành địa chỉ tin cậy của phụ huynh, học sinh trên cả nước. Trong suốt những năm vừa qua, EI GROUP luôn nỗ lực không ngừng để giúp các bạn trẻ Việt Nam tiếp cận với chương trình du học nghề CHLB Đức, tìm được hướng đi tốt nhất với mức thu nhập cao, ở top 20 nền kinh tế lớn của thế giới.

Lãnh đạo EI GROUP trao quyết định thành lập Văn phòng đại diện tại Sơn La.

Đến nay, EI GROUP đã phủ sóng hầu hết 63 tỉnh thành từ Bắc vào Nam, với sự hiện diện của 80 văn phòng đại diện với hệ thống đồng bộ, đào tạo bài bản, hỗ trợ phụ huynh và học sinh một cách nhanh chóng, kịp thời. Ngoài ra, còn có văn phòng đại diện tại CHLB Đức - là nơi hỗ trợ tất cả các vấn đề cho học viên trong suốt thời gian học tập tại đây. Việc thành lập Văn phòng đại diện tại Sơn La sẽ góp phần giúp học sinh, sinh viên, con em các dân tộc trong tỉnh có cơ hội tiếp cận du học nghề và làm việc tại CHLB Đức với thu nhập cao, ổn định.

Phụ huynh và học sinh nhận học bổng của EI GROUP.

Nhân dịp này, EI GROUP tặng 10 suất học bổng (mỗi suất trị giá 5 triệu đồng) cho các em học sinh trong tỉnh Sơn La đăng ký du học tại CHLB Đức.

Việt Anh
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới