Khai trương “Tuần lễ nhãn và nông sản an toàn tỉnh Sơn La năm 2018” tại Siêu thị Lotte Ba Đình (Hà Nội)

Ngày 20/8, tại Siêu thị Lotte Ba Đình (Hà Nội), tỉnh Sơn La đã phối hợp với Công ty cổ phần Trung tâm thương mại Lotte Việt Nam tổ chức Lễ cắt băng khai trương “Tuần lễ nhãn và nông sản an toàn tỉnh Sơn La năm 2018”. Dự buổi lễ có lãnh đạo Bộ Công Thương; lãnh đạo các sở, ban, ngành và các địa phương của tỉnh; đại diện các doanh nghiệp, siêu thị tại Hà Nội; các doanh nghiệp, hợp tác xã sản xuất nông nghiệp của tỉnh Sơn La.

Đại diện Công ty Cổ phần Trung tâm thương mại Lotte Việt Nam và lãnh đạo sở, ban, ngành tỉnh Sơn La

 cắt băng khai trương “Tuần lễ nhãn và nông sản an toàn tỉnh Sơn La năm 2018’’ tại siêu thị Lotte Ba Đình (Hà Nội).

Từ ngày 20 đến ngày 26/8, tại 2 siêu thị của Lotte Mart ở Hà Nội, sản phẩm nhãn và các mặt hàng nông sản an toàn của tỉnh Sơn La đạt chứng nhận VietGAP, GlobalGAP, như: bơ sáp, chuối tây, nhãn, na hoàng hậu, mãng cầu na, hồng giòn, thanh long ruột đỏ... được trưng bày, tiêu thụ. Việc đưa các nông sản là đặc sản Sơn La vào tiêu thụ tại Hà Nội, giúp quảng bá các nông sản an toàn của Sơn La tới các doanh nghiệp, người tiêu dùng Hà Nội và các tỉnh lân cận; tạo thị trường tiêu thụ ổn định nông sản an toàn cho nông dân. Trong đó, nhãn Sơn La là sản phẩm chủ lực với 15 chuỗi sản xuất an toàn, sản lượng được chứng nhận theo tiêu chuẩn VietGap khoảng 5.000 tấn, trong đó 1.500 tấn được cấp mã số vùng trồng đủ điều kiện xuất khẩu vào các thị trường Úc, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, ASEAN…

Các đại biểu tham quan gian hàng bán nông sản Sơn La tại Lotte Mart Ba Đình (Hà Nội).

Ngay trong ngày khai trương “Tuần lễ nhãn và nông sản Sơn La năm 2018” tại 2 siêu thị Lotte Mart tại thành phố Hà Nội đã thu hút hàng nghìn lượt người dân ở Hà Nội và các tỉnh, thành phố lân cận tới mua sản phẩm. Các doanh nghiệp, hợp tác xã của tỉnh đã bán được gần chục tấn nhãn và các loại quả an toàn của tỉnh Sơn La.

Người dân Hà Nội đến mua nhãn và nông sản Sơn La tại Lotte Mart Ba Đình (Hà Nội).

Thủy Tiên (CTV)

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới