Khai mạc sự kiện du lịch “Sắc màu Sơn La Tây Bắc” tại Hà Nội năm 2020

Tối 23/10, tại Vườn hoa tượng đài Lý Thái Tổ và phố đi bộ quận Hoàn Kiếm (Hà Nội), UBND tỉnh Sơn La đã tổ chức Khai mạc sự kiện du lịch “Sắc màu Sơn La Tây Bắc” tại Hà Nội năm 2020.

Khai mạc sự kiện du lịch “Sắc màu Sơn La Tây Bắc” tại Hà Nội năm 2020

Dự sự kiện có các đồng chí: Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư thành ủy Hà Nội; Chu Ngọc Anh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội; các đồng chí Thường trực thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội; lãnh đạo một số bộ, ngành Trung ương. Về phía tỉnh ta có các đồng chí: Nguyễn Hữu Đông, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy; Hoàng Quốc Khánh, Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy; Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh và các huyện, thành phố; lãnh đạo Sở VH,TT&DL các tỉnh: Yên Bái, Hà Giang, Điện Biên, Phú Thọ, Hòa Bình và Hà Nội.

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và thành phố Hà Nội cùng các bộ, ngành Trung ương cắt băng khai mạc sự kiện

 

Sự kiện du lịch “Sắc màu Sơn La - Tây Bắc” tại Hà Nội năm 2020 sẽ diễn ra từ ngày 23 đến ngày 25/10/2020 nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất nước, con người Sơn La, nhất là du lịch Sơn La với đồng bào Thủ đô, bạn bè trong nước và quốc tế. Tại sự kiện này, có hơn 30 gian hàng do các nghệ nhân thao tác nghề truyền thống đan lát, thêu khăn piêu, chế tác nhạc cụ dân tộc; trưng bày các sản phẩm văn hóa, du lịch, ẩm thực, sản phẩm nông sản đặc trưng của các địa phương tỉnh Sơn La và các tỉnh Tây Bắc: Điện Biên, Phú Thọ, Yên Bái, Hà Giang… các ấn phẩm quảng bá du lịch tỉnh Sơn La; triển lãm các tác phẩm ảnh đẹp về văn hóa, du lịch, kinh tế - xã hội của tỉnh Sơn La và các tỉnh Tây Bắc. Thông qua sự kiện nhằm giới thiệu, quảng bá tới nhân dân thủ đô Hà Nội, bạn bè, du khách, các nhà đầu tư trong và ngoài nước về những tiềm năng, lợi thế và điểm đến hấp dẫn của du lịch Sơn La Tây Bắc; kết nối phát triển các sản phẩm du lịch và các tour tuyến giữa Sơn La với Hà Nội trong năm 2020 và những năm tiếp theo.

 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La trao Bằng khen cho lãnh đạo Sở VH,TT&DL các tỉnh tham gia sự kiện.

 

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Hoàng Quốc Khánh, Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Tổng cục Du lịch; Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội và sự phối hợp chặt chẽ của Sở Văn hóa - Thể thao, Sở Du lịch Hà Nội với sự yêu mến đặc biệt của cán bộ và nhân dân thủ đô đã nhiệt tình ủng hộ và tạo điều kiện thuận lợi về cơ sở vật chất, kỹ thuật, con người để tỉnh Sơn La triển khai tổ chức tốt các hoạt động của sự kiện du lịch “Sắc màu Sơn La Tây Bắc”. Cảm ơn nhân dân thủ đô Hà Nội và các du khách đã dành tình cảm và ủng hộ tỉnh Sơn La trong hoạt động sự kiện lần này.

 

Các đồng chí lãnh đạo thành phố Hà Nội và tỉnh Sơn La tham quan gian hàng tại sự kiện

 

Gian trưng bày các sản phẩn du lịch và nông sản an toàn của tỉnh Sơn La tại sự kiện.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo của tỉnh và thành phố Hà Nội, cùng các bộ, ngành Trung ương đã cắt băng khai trương sự kiện du lịch “Sắc màu Sơn La - Tây Bắc” tại Hà Nội năm 2020. UBND tỉnh Sơn La đã tặng Bằng khen cho lãnh đạo Sở Du lịch Hà Nội, Sở Văn hóa – Thể thao Hà Nội và lãnh đạo Sở VH,TT&DL các tỉnh: Hòa Bình, Yên Bái, Hà Giang, Điện Biên, Phú Thọ đã tích cực phối hợp cùng tỉnh Sơn La tổ chức sự kiện.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Sơn La tặng thành phố Hà Nội bức ảnh Bác Hồ với đồng bào các dân tộc Tây Bắc

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, các đồng chí lãnh đạo tỉnh Sơn La đã có cuộc gặp gỡ và trao đổi với các đồng chí lãnh đạo thành phố Hà Nội về sự phối hợp trong phát triển KT-XH, nhất là phát triển du lịch trong thời gian tới.

Đình Thành
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới