Khai mạc Hội báo Xuân Mậu Tuất 2018

Ngày 9/2, tại Nhà máy Thủy điện Sơn La, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với Công ty Thủy điện Sơn La tổ chức Hội Báo xuân Mậu Tuất 2018.

 

Các đại biểu tham quan tại Hội Báo xuân Mậu Tuất 2018. Ảnh: Huy Ngoan

Dự buổi Lễ có lãnh đạo Ban Tuyên giáo tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, huyện Mường La; lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đóng trên địa bàn tỉnh; lãnh đạo Công ty Thủy điện Sơn La và đông đảo cán bộ, kỹ sư, công nhân của Nhà máy.

Hội Báo xuân Mậu Tuất 2018 trưng bày nhiều đầu báo, tạp chí, bản tin và hơn 100 đầu sách mới của các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương, các tỉnh, thành phố và các nhà xuất bản trong cả nước. Các ấn phẩm có hình thức đẹp, phong phú, nội dung hấp dẫn phản ánh cuộc sống, các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, những thành tựu trong phát triển kinh tế - xã hội của các địa phương...

Đây là hoạt động có ý nghĩa trong dịp đón chào xuân mới góp phần tôn vinh giá trị của các ấn phẩm báo chí là cầu nối đưa các tác phẩm đến với công chúng, nhất là đội ngũ cán bộ, công nhân hai nhà máy Thủy điện Sơn La và Lai Châu, cũng như khách đến tham quan các nhà máy thủy điện trong dịp Tết Mậu Tuất 2018.

Kết thúc Hội Báo Xuân, các ấn phẩm được trao tặng cho các cán bộ, công nhân trực Tết tại Nhà máy Thủy điện Sơn La và Thủy điện Lai Châu.

Khải Hoàn
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới