Khai mạc Hội Báo xuân Canh Tý 2020

Ngày 18/1, tại xã Mường Sai (Sông Mã) Hội Nhà báo tỉnh đã phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức Khai mạc Hội Báo xuân Canh Tý năm 2020. Dự buổi Lễ có lãnh đạo Ban Tuyên giáo tỉnh ủy; Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; UBND huyện Sông Mã; lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đóng trên địa bàn tỉnh và đông đảo người dân xã Mường Sai.

Khai mạc Hội Báo xuân Canh Tý 2020

Hội Báo xuân Canh Tý năm 2020 trưng bày nhiều đầu báo, tạp chí, bản tin và hơn 100 đầu sách mới của các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương, các tỉnh, thành phố và các nhà xuất bản trong cả nước. Các ấn phẩm có hình thức đẹp, phong phú, nội dung hấp dẫn phản ánh cuộc sống, các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, những thành tựu trong phát triển kinh tế - xã hội của các địa phương...

 

 

Các đại biểu tham quan ảnh trưng bày tại Hội Báo xuân

 

  

Các đại biểu tham quan sách, báo được trưng bày

 

Đây là hoạt động có ý nghĩa trong dịp đón chào xuân mới góp phần tôn vinh giá trị của các ấn phẩm báo chí là cầu nối đưa các tác phẩm đến với công chúng, nhất là đội ngũ cán bộ, chiến sỹ tại các đồn biên phòng trên tuyến biên giới huyện Sông Mã và người dân trên địa bàn các xã biên giới.

 

Lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh tặng quà cho Đồn Biên phòng Cửa khẩu Chiềng Khương

và nhân dân xã Mường Sai (Sông Mã)

 

Kết thúc Hội Báo xuân, các ấn phẩm được trao tặng cho các cán bộ, chiến sỹ ở lại trực Tết, bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia tại các đồn biên phòng trên tuyến biên giới của huyện Sông Mã.

 

Lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh chúc tết Đồn Biên phòng Cửa khẩu Chiềng Khương (Sông Mã)

 

Trước đó, Đoàn công tác của Hội Nhà báo tỉnh đã thăm, tặng quà và chúc Tết các chiến sỹ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Chiềng Khương (Sông Mã).

Khải Hoàn
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới