Khai mạc các hoạt động Chào mừng Kỷ niệm 60 năm Ngày Du lịch Việt Nam (9/7/1960-9/7/2020)

Tối 7/7, tại Trung tâm Văn hoá - Điện ảnh tỉnh, Ban Tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày Du lịch Việt Nam đã tổ chức khai mạc các hoạt động chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày Du lịch Việt Nam (9/7/1960-9/7/2020). Tới dự có lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh, UBND Thành phố và đông đảo nhân dân trên địa bàn Thành phố.

 

Màn hát múa "Sơn La thành phố ta yêu".

Tại buổi khai mạc đã diễn ra Chương trình nghệ thuật đặc sắc với chủ đề: "Sơn La gió núi mây ngàn" gồm các tiết mục ca, múa, nhạc do tập thể nghệ sĩ, diễn viên Nhà hát ca múa nhạc tỉnh biểu diễn với nội dung ca ngợi Sơn La đổi mới, mảnh đất, con người, bản sắc văn hóa các dân tộc, điểm đến du lịch hấp dẫn của Sơn La... Các tiết mục đã nhận được sự nhiệt tình cổ vũ của khán giả.

Ngay sau buổi khai mạc, đại biểu và người dân đã tham quan Triển lãm ảnh đẹp du lịch Sơn La với chủ đề: "Du lịch Sơn La - tiềm năng phát triển". Triển lãm đã trưng bày 50 ảnh đẹp du lịch với những điểm đến hấp dẫn, đặc sắc giới thiệu về bản sắc văn hóa con người Sơn La và cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp; những hang động kỳ thú; địa danh có nhiều tiềm năng khai thác và phát triển du lịch của tỉnh.

 

Đại biểu và nhân dân tham quan trưng bày Triển lãm ảnh đẹp du lịch Sơn La. 

Cũng trong khuôn khổ chương trình còn có hoạt động trưng bày sản phẩm du lịch, văn hóa, nông sản an toàn Sơn La với 10 gian hàng trưng bày sản phẩm và quảng bá du lịch của 8 huyện, thành phố có tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch. Các hoạt động đã thu hút đông đảo nhân dân trên địa bàn Thành phố tham quan, thưởng thức và mua sắm. Chương trình góp phần quảng bá du lịch Sơn La đến với mỗi người dân Sơn La, du khách trong nước và quốc tế, tạo động lực để du lịch Sơn La phát triển.

Các hoạt động chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày Du lịch Việt Nam diễn ra tại Trung tâm Văn hoá - Điện ảnh tỉnh từ ngày mùng 7- 9/7. 

 

Gian hàng trưng bày sản phẩm và quảng bá du lịch của các huyện, thành phố

Các đại biểu tham quan, thưởng thức chè Shan tuyết cổ thụ tại gian hàng sản phẩm du lịch huyện Bắc Yên.

 

Đại biểu và nhân dân tham quan gian hàng sản phẩm du lịch của Thành phố.

 

Người dân thưởng thức, mua sắm nông sản an toàn tại gian hàng huyện Sông Mã.

Thủy Ngân
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới