Kết thúc Giải bóng đá truyền thống Cúp Pha lê lần thứ X

Trong 3 ngày (15 đến 17/9), Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức Giải bóng đá truyền thống Cúp Pha lê lần thứ X năm 2017. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2017-2020.

 

Ban tổ chức trao giải nhất Cúp Pha lê cho đội bóng Cơ sở Điều trị nghiện ma túy tỉnh.

 

Tham dự Giải có 9 đội bóng với 130 vận động viên đến từ 4 cụm thi đua và các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn Khối. Với tinh thần thi đấu thể thao nhiệt tình, sôi nổi, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, những bàn thắng đẹp. Đây cũng là dịp để các đoàn viên, thanh niên các chi đoàn có cơ hội giao lưu, học tập và rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe để phục vụ tốt hơn cho công tác chuyên môn, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Ban tổ chức đã trao giải nhất và Cúp Pha lê cho đội bóng Cơ sở Điều trị nghiện ma túy tỉnh; giải nhì cho Cụm thi đua số 2B (thuộc cụm thi đua số 2) và giải ba cho Cụm thi đua số 1B (thuộc cụm thi đua số 1). Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải phong cách, cầu thủ và thủ môn xuất sắc nhất.

Trần Hiền
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới