“HYUNDAI – TÊN GỌI ẤN TƯỢNG, ĐI CÙNG TUỔI THƠ”

Không khí của mùa hè tràn về với bao ngỡ ngàng. Cái nắng của mùa hè chuẩn bị bắt đầu lan tỏa khắp xóm, luồn vào cả những ngóc ngách tối tăm nhất. Các bé thiếu nhi, nhi đồng sau một năm học gặt hái nhiều thành công, mong muốn một mùa hè để nghỉ ngơi và vui chơi, đặc biệt được đón chào ngày Tết thiếu nhi 1/6 hằng năm.

Nhằm mang đến quý khách hàng những trải nghiệm thú vị, tri ân khách hàng đã đồng hành và tin tưởng ủng hộ Hyundai Sơn La. Đồng thời, nhằm tạo ra một sân chơi lí thú cho các bé, mở màn một mùa hè sôi động, thú vị. Hyundai Sơn La tổ chức chương trình tri ân dành cho quý khách hàng với nội dung chi tiết như sau:

Tên chương trình, nội dung, thời gian thực hiện:

Cuộc thi chia sẻ cảm xúc của bé : “ HYUNDAI – TÊN GỌI ẤN TƯỢNG, ĐI CÙNG TUỔI THƠ “

Đối tượng tham dự: Là con/em/người thân của khách hàng đang sử dụng xe Hyundai có lượt dịch vụ vào đại lý từ 3 lần trong 12 tháng ( tính từ ngày 1/4/ 2021- 31/3/2022).

  • Thời gian nhận bài thi : Từ ngày 25/04/2022 – 20/05/2022.
  • Thời gian tổng hợp điểm : Từ ngày 21/05/2022
  • Thông báo kết quả và trao giải: Từ ngày 23/05/2022

Nội dung chương trình:

  • Các bé là con/em/người thân của khách hàng ( độ tuổi từ 3-14 tuổi) sẽ quay clip/video thể hiện được 3 nội dung như sau:
  • Trong clip/video các bé phải nhắc đến tên người sở hữu xe, và biển số xe tham dự chương trình
  • Nói lên những cảm nhận của mình khi được trải nghiệm chiếc xe ô tô của gia đình mình
  • Đồng thời trong clip/video các bé sẽ nói lên những mong muốn của mình về chiếc xe ô tô Hyundai trong tương lai mà bé mơ ước
  • Thời lượng của clip/video: Tối thiểu 30 giây, tối đa 3 phút.
  • Bài dự thi gửi tin nhắn về Fanpage chính thức của Hyundai Sơn La:

                            https://www.facebook.com/hyundaisonla26

Kèm clip/video và nội dung : “Nội dung gồm Caption, họ tên bé, biển số xe, họ tên bố/mẹ/người thân của bé, số điện thoại bố/mẹ/người thân của bé, địa chỉ liên hệ”

(VD: : Clip/video – HYUNDAI – TÊN GỌI ẤN TƯỢNG, ĐI CÙNG TUỔI THƠ ,  Nguyễn Văn A , 26A-99999, Trần Thị B, 0999999999, số nhà 1, Tổ 5, Phường Chiềng Sinh, TP Sơn La, Tỉnh Sơn La) 

Tin nhắn sẽ được admin fanpage kiểm tra có đúng đối tượng của khách hàng được áp dụng chương trình hay không, nếu đủ sẽ được admin fanpage đăng trên tường của fanpage đại lý bao gồm đầy đủ thông tin như khách hàng tham gia đã gửi ở tin nhắn.

Sau khi bài thi được đăng tải trên tường của fanpage đại lý, admin fanpage sẽ gửi trực tiếp link bài thi của quý khách hàng qua tin nhắn đến quý khách.

 Cơ cấu giải thưởng 

  • 01 Giải nhất : Là khách hàng có số điểm cao nhất và có thời gian gửi clip/video sớm nhất
  • 02 Giải nhì: Là khách hàng có số điểm cao nhì và có thời gian gửi clip/video sớm nhất
  • 02 Giải ba: Là khách hàng có số điểm cao ba và có thời gian gửi clip/video sớm nhất

Giải thưởng:

  • 01 Giải nhất: 6 Voucher, mỗi Voucher trị giá 250.000 VNĐ ăn uống tại nhà hàng Lẩu Nướng Kogalbi, địa chỉ: 69B đường Nguyễn Lương Bằng, Tổ 6, phường Quyết Thắng, TP Sơn La, Tỉnh Sơn La. Tổng trị giá 1.500.000 VNĐ – Thời hạn sử dụng đến hết ngày 31/12/2022
  • 02 Giải nhì: 4 Voucher, mỗi Voucher trị giá 250.000 VNĐ ăn uống tại nhà hàng Lẩu Nướng Kogalbi, địa chỉ: 69B đường Nguyễn Lương Bằng, Tổ 6, phường Quyết Thắng, TP Sơn La, Tỉnh Sơn La. Tổng trị giá 1.000.000 VNĐ – Thời hạn sử dụng đến hết ngày 31/12/2022
  • 02 Giải ba:  2 Voucher, mỗi Voucher trị giá 250.000 VNĐ ăn uống tại nhà hàng Lẩu Nướng Kogalbi, địa chỉ: 69B đường Nguyễn Lương Bằng, Tổ 6, phường Quyết Thắng, TP Sơn La, Tỉnh Sơn La. Tổng trị giá 500.000 VNĐ – Thời hạn sử dụng đến hết ngày 31/12/2022
  • Các giải thưởng và quà tặng sẽ dành cho 50 khách hàng đủ điều kiện tham gia chương trình gửi bài thi sớm nhất về đại lý. Ngoài các khách hàng đạt giải, 45 khách hàng đủ điều kiện gửi clip/video tham gia chương trình cũng sẽ nhận được quà tri ân từ đại lý  vô cùng ý nghĩa.

Do tình hình dịch bệnh nhiều khách hàng ở xa không thể qua đại lý nhận quà. Đại lý sẽ chuyển các phần quà qua đường chuyển phát bưu điện và khách hàng không phải thanh toán bất kì chi phí nào liên quan đến quà tặng. Khuyến khích khách hàng qua đại lý để nhận quà và chụp ảnh lưu niệm cùng đại lý.Cách thức tính điểm của chương trình:

                                               1 like hoặc 1 cảm xúc = 1 điểm

                                               1 Share = 2 điểm.

Lưu ý:  Nếu admin phát hiện được số like là like ảo thì sẽ gỡ bài dự thi của quý khách trên fanpage mà không cần thông báo trước.

Các quy định khác về chương trình:

* Điều kiện áp dụng Voucher:
  • Voucher Không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và cộng dồn
  • Mỗi voucher chỉ áp dụng 1 lần/1 hóa đơn
  • Voucher hợp lệ khi có dấu đỏ của Hyundai Sơn La

Khi tham gia chương trình, người tham gia đã đồng ý với các điều khoản, quy định của Ban tổ chức.

Ban tổ chức có toàn quyền quyết định kết quả của bài dự thi

Người tham gia chương trình cam kết chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm pháp lý hay thiệt hại cá nhân (nếu có) khi có bất kỳ sự việc nào phát sinh có liên quan tới người tham gia chương trình.

Ban tổ chức có toàn quyền sử dụng thông tin của người tham gia vào các hoạt động truyền thông, quảng cáo hoặc bất kỳ hoạt động nào khác phù hợp với quy định của Pháp luật Việt Nam mà không cần có sự đồng ý của người tham gia.

Trường hợp do thiên tai bão lũ, khủng bố, virus tấn công máy chủ dẫn tới việc  ban tổ chức bị mất hoàn toàn dữ liệu khách hàng tham dự chương trình, thì Ban tổ chức có quyền hủy bỏ chương trình và sẽ thông báo tới người tham gia chương trình trong thời gian sớm nhất.

Ban tổ chức có quyền được tạm dừng/ thay đổi nội dung của chương trình, hoặc điều chỉnh thể lệ cho phù hợp với tình hình thực tế vào bất kỳ thời điểm nào trước khi chương trình kết thúc bằng cách đăng tải thể lệ trên Website chính thức và Fanpage chính thức của Hyundai Sơn la trước khi thời gian tổ chức cuộc thi kết thúc, tức trước 23h59p ngày  31/05/2022                .

Ban tổ chức có quyền loại bỏ người tham gia chương trình, nếu người tham gia chương trình không đảm bảo đủ điều kiện tham gia chương trình (không là khách hàng Hyundai, không có đủ 03 lượt dịch vụ trong 12 tháng trở về trước) hoặc người tham gia đó thực hiện bất kỳ hành động nào gây ảnh hưởng tới tính trung thực của chương trình. Bất kỳ người nào vi phạm thể lệ của chương trình đều sẽ bị loại.

Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan tới chương trình. Quyết định của BTC là kết quả cuối cùng.

* Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline CSKH Hyundai Sơn La: 0212.383.6699.

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới