Hưởng ứng tham gia giải thưởng "Vô lăng vàng" lần thứ 7 năm 2019

Thực hiện Kế hoạch số 48/KH-UBATGTQG ngày 31/1/2019 của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia về Năm An toàn giao thông 2019 với chủ đề “An toàn giao thông cho hành khách và người đi mô tô, xe máy” Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia ban hành Thể lệ giải thưởng “Vô lăng vàng” lần thứ 7, năm 2019.

Mục đích: Tuyên truyền, nâng cao nhận thức của các đơn vị kinh doanh vận tải và đội ngũ lái xe trong việc chấp hành pháp luật, trật tự, an toàn giao thông phòng tránh tai nạn giao thông góp phần thực hiện mục tiêu giảm 5-10% tai nạn giao thông năm 2019; Tăng cường vai trò, trách nhiệm của các đơn vị kinh doanh vận tải, đội ngũ lái xe trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông nhằm thực hiện hiệu quả Năm an toàn giao thông 2019; Nhằm tôn vinh các lái xe, các đơn vị kinh doanh vận tải có nhiều đóng góp trong công tác đảm bảo TTATGT.

Đối tượng tham gia Giải “Vô lăng vàng” là các lái xe thuộc các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách và hàng hóa bằng ô tô; Các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách và hàng hóa bằng ô tô.

Tiêu chí Giải “Vô lăng vàng” dành cho cá nhân: Không gây tai nạn giao thông trong năm xét thưởng; Chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật trật tự an toàn giao thông, không bị các lực lượng chức năng xử lý vi phạm dưới bất kỳ hình thức nào trong năm 2019; Có nghĩa cử, hành động đặc biệt trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông: tham gia cứu nạn người bị tai nạn giao thông; giúp đỡ hành khách trong trường hợp đặc biệt...

Tiêu chí Giải “Vô lăng vàng” dành cho doanh nghiệp: Số lượng xe của doanh nghiệp (ít nhất là 20 xe); 50% lái xe của doanh nghiệp được ký hợp đồng trên 1 năm; Trong năm, đơn vị không có xe để xảy ra tai nạn giao thông nghiêm trọng trở lên; 100% số xe của đơn vị lắp đặt, khai thác hiệu quả thiết bị giám sát hành trình…

Căn cứ vào tiêu chí bình chọn, người tham gia giao thông, các tổ chức, các lái xe trên cả nước và các doanh nghiệp, HTX vận tải, các cơ quan truyền thông báo chí trên cả nước có thể phản ánh, đề cử và tự ứng cử danh hiệu “Vô lăng vàng” gửi về Ban tổ chức qua 1 trong các kênh: Văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia, 80B Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, điện thoại: 0243.8223593/fax: 0243.8223592

- Website: Ủy ban ATGT Quốc gia: http://antoangiaothong.gov.vn

- Email: vlvquocgia@gmail.com

Ban tổ chức sẽ tổ chức Lễ trao giải cấp toàn quốc để trao tặng cho các lái xe và doanh nghiệp đạt danh hiệu “Vô lăng vàng” lần thứ 7 năm 2019 dự kiến vào tháng 12 năm 2019.

Cơ cấu Giải “Vô lăng vàng” 2019 cá nhân và doanh nghiệp: Ban tổ chức trao 50 giải “Vô lăng vàng” cho các lái xe đoạt giải gồm tiền mặt, cúp lưu niệm và giấy chứng nhận của Ủy ban ATGT Quốc gia.

Ban tổ chức trao 30 giải “Vô lăng vàng” cho các doanh nghiệp, hợp tác xã vận tải đoạt giải “Vô lăng vàng” gồm tiền mặt, cúp lưu niệm và giấy chứng nhận của Ủy ban ATGT Quốc gia.

Ngoài ra, Ban tổ chức sẽ 10 giải thưởng Văn hóa giao thông cho doanh nghiệp, cá nhân bao gồm tiền mặt và giấy chứng nhận.

Hồ sơ đề nghị khen thưởng cho cá nhân và doanh nghiệp gửi về Ban tổ chức trước 17 giờ ngày 10-12-2019.

 Mọi thông tin và thắc mắc liên quan xin liên hệ về Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia. Địa chỉ: 80B Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, điện thoại: 0243.8223593/fax: 0243.8223592; - Email: vlvquocgia@gmail.com

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới