Họp Hội đồng giải thưởng “Giải báo chí Suối Reo tỉnh Sơn La”

Ngày 26/4, Hội đồng giải thưởng “Giải báo chí Suối Reo tỉnh Sơn La” đã họp, thẩm định, cho ý kiến, thống nhất danh sách các tác phẩm, tác giả đạt giải thưởng “Giải báo chí Suối Reo tỉnh Sơn La” năm 2018 – 2019. Đồng chí Phạm Văn Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng giải thưởng chủ trì cuộc họp.

Họp Hội đồng giải thưởng “Giải báo chí Suối Reo tỉnh Sơn La”.

Đây là năm đầu tiên “Giải báo chí Suối Reo tỉnh Sơn La” được nâng tầm lên giải cấp tỉnh với 5 loại hình: Báo in, Báo Điện tử, Ảnh báo chí, Phát thanh, Truyền hình. Ban Tổ chức giải đã nhận được 85 tác phẩm tham gia dự giải, trong đó có 15 tác phẩm Báo in, 13 tác phẩm Báo Điện tử, 23 tác phẩm Ảnh báo chí, 13 tác phẩm Phát thanh và 11 tác phẩm Truyền hình. Nội dung các tác phẩm phong phú đa dạng, nhiều tác phẩm có tính phát hiện, thể hiện tính chiến đấu; phản ánh chân thật mọi mặt đời sống của xã hội trong tỉnh, góp phần định hướng dư luận xã hội; những điển hình tiên tiến trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; những vấn đề, sự kiện dư luận quan tâm...

Hội đồng giải thưởng đã phân tích, đánh giá và thống nhất trao giải cho các tác phẩm báo chí theo đúng quy chế của giải thưởng.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Phạm Văn Thủy đánh giá cao các tác phẩm báo chí tham dự giải năm nay cũng như công tác triển khai chấm giải, thẩm định và lựa chọn những tác phẩm hội đủ các tiêu chí theo quy chế của giải để tôn vinh, trao giải. Đồng thời yêu cầu các thành viên Hội đồng giải thưởng và các đơn vị liên quan triển khai thực hiện tốt công tác tổ chức trao “Giải báo chí Suối Reo tỉnh Sơn La” năm 2018 -2019 để kịp thời động viên, khích lệ đội ngũ những người làm báo, đội ngũ TTV-CTV của các cơ quan báo chí tiếp tục có những tác phẩm chất lượng tham dự giải các năm tiếp theo và các giải báo chí khác của Trung ương và tỉnh tổ chức./.

Duy Tùng
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới