Homestay Mộc Châu Hobbiton- những ngôi nhà nhỏ trên cao nguyên xanh

Homestay Mộc Châu Hobbiton lấy cảm hứng từ những ngôi nhà xinh đẹp ở xứ sở Shire trong bộ phim nổi tiếng “Chúa tể những chiếc Nhẫn”. Khu nghỉ có những góc sống ảo đẹp miên man và những căn phòng chất lượng.

Homestay Mộc Châu Hobbiton nằm ngay trung tâm thị trấn Mộc Châu. Homestay nằm cách ngã tư Trường Giang Mộc Châu 20m, nơi tất cả xe khách đều dừng đón trả khách. Du khách đi xe khách hay đi du lịch Mộc Châu tự túc bằng xe máy, ô tô đều dễ tìm và tiện dừng đỗ..
homestay hobbiton Mộc Châu

Mong muốn mang tới một không gian nghỉ ngơi đúng nghĩa. Đến với Hobbiton là hành trình khám phá sự mới lạ-một điểm đến lí tưởng và cũng là lựa chọn số 1 dành cho gia đình bạn trong chuyến tham quan và nghỉ dưỡng tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu. Bước chân vào Moc Chau Hobbiton, bạn như bước vào ngôi làng của các chú lùn đầy thú vị trong thế giới cổ tích với khung cảnh đầy mới lạ và lãng mạn, thanh bình và an yên, một không gian vô cùng gần gũi với hoa cỏ, dòng suối, bầy cá đầy sắc màu sẽ khiến mọi người mê mẩn.


Với rất nhiều căn nhà Hobbit độc lập, độc đáo và mới lạ, thiết kế đẹp đúng theo phong cách các căn nhà cổ tích: ốp đá, mái nhà đầy hoa cỏ rực rỡ sắc hoa 4 mùa, Moc Chau Hobbiton gần gũi thiên nhiên nhưng lại vô cùng lịch sự, trang nhã, hiện đại ở bên trong với nội thất sang trọng, chất lượng. 
hobbiton moc chau (31)

Phòng của Moc Chau Hobbiton đều có diện tích rộng rãi, dịch vụ trong phòng tương đương với tiêu chuẩn khách sạn. Phòng đều được lát và ốp bằng gỗ chất lượng cao, tạo ra  cách âm cực tốt, bước chân vào phòng là một thế giới yên tĩnh, riêng biệt, mọi mỏi mệt hay ồn ào đều ở lại phía sau cánh cửa. Điều này khiến tất cả du khách đều hài lòng bởi mọi người ai cũng ưa thích sự mộc mạc, thân thiện nhưng vẫn tiện nghi.



hobbiton moc chau (43)
Khu nghỉ Mộc Châu Hobbiton cũng có hệ thống nhà hàng, không gian cà phê nằm trong khuôn viên xanh ngát, chạy dọc con đường đầy nắng và hoa bản địa. Khách nghỉ tại đây có thể lựa chọn ăn trong nhà sàn hoặc ăn trước cửa phòng nghỉ của mình, hoặc cũng có thể đốt lửa trại ăn BBQ ngay tại khoảnh sân rộng lấp lánh ánh đèn, để vừa ăn ngoài trời, vừa tham gia đêm giao lưu văn nghệ, nhảy sạp, múa xòe 

hobbiton moc chau (29)

hobbiton moc chau (3)
Điểm cộng lớn nhất khi đến với Moc Chau Hobbiton chính là khoảng sân xanh ngát, với rất nhiều loài hoa thay nhau đua nở suốt các mùa trong năm... Cảnh về đêm càng đẹp hơn với ngập tràn ánh sáng lung linh và huyền ảo tựa như hàng ngàn chú đom đóm bay trong đêm. 

hobbiton moc chau (14)

Mộc Châu Hobbiton - Ngã tư Trường Giang Mộc Châu
Liên hệ 0888015268 để nhận những ưu đãi đến từ Hobbiton Homestay

Nguồn mocchautourism.com

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới