Hội thi “Tuyên truyền viên bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế”

Hướng tới kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập Bảo hiểm xã hội Việt Nam, ngày 17/9, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Bảo hiểm xã hội tỉnh đã tổ chức Hội thi “Tuyên truyền viên bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế” với sự tham gia của 13 đội thi, 172 diễn viên là công chức viên chức, người lao động của Bảo hiểm xã hội tỉnh, Bảo hiểm xã hội các huyện, thành phố; nhân viên các đại lý thu và cộng tác viên tuyên truyền BHXH, BHYT.

Phần giới thiệu của Đội thi BHXH huyện Vân Hồ.

Hội thi gồm 3 phần: Giới thiệu về đội thông qua hình thức sân khấu hóa; Câu chuyện truyền thông được thể hiện dưới dạng tiểu phẩm; Văn nghệ cổ động. Các đội thi đã chuẩn bị chu đáo, đầu tư trang phục, đạo cụ, dàn dựng các tiết mục công phu, hấp dẫn, thu hút đông đảo người xem và cổ vũ. Hội thi nhằm bồi dưỡng kỹ năng tuyên truyền chính sách, pháp luật về BHXH, BHYT cho đội ngũ viên chức ngành BHXH, nhân viên đại lý thu và cộng tác viên tuyên tuyền về BHXH, BHYT; nâng cao nhận thức của nhân dân, người sử dụng lao động và người lao động trong việc thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về BHXH, BHYT.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 7 giải khuyến khích và 3 giải phụ xuất sắc ở từng phần thi.

Minh Đức
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới