Hội thi tuyên truyền lưu động “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới” khu vực Tây Bắc và Hội thi tuyên truyền lưu động tỉnh Sơn La lần thứ VI

Từ ngày 13 đến ngày 15/10, tại huyện Sốp Cộp, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức Hội thi tuyên truyền lưu động “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới” khu vực Tây Bắc; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Hội thi tuyên truyền lưu động tỉnh Sơn La lần thứ VI, năm 2017.

Lãnh đạo Sở VH-TT&DL trao giải cho các đội đoạt giải tại Hội thi tuyên truyền lưu động tỉnh Sơn La lần thứ VI.

 

Hội thi tuyên truyền lưu động “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới” khu vực Tây Bắc với hơn 100 tuyên truyền viên, diễn viên đến từ 6 tỉnh: Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Yên Bái, Hòa Bình và Sơn La, tham gia các hoạt động ra quân tuyên truyền cổ động; triển lãm ảnh và biểu diễn tuyên truyền.

Hội thi tuyên truyền lưu động tỉnh Sơn La lần thứ VI, năm 2017 là hoạt động được tổ chức thường niên, luôn phiên tại các huyện, thành phố trong tỉnh. Năm nay, Hội thi có trên 220 diễn viên, tuyên truyền viên của 9 đội tuyên truyền lưu động (TTLĐ), đến từ Trung tâm Văn hóa, Thể thao của các huyện, thành phố trong tỉnh, thi các nội dung: xe tuyên truyền lưu động; xe ô-tô ra quân tuyên truyền cổ động mặt đường; triển lãm ảnh; câu chuyện thông tin; biểu diễn tuyên truyền tại cơ sở.  

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải A toàn đoàn, Bằng khen của UBND tỉnh và Huy chương Vàng cho đội TTLĐ Sốp Cộp; 2 giải A toàn đoàn và Huy chương Vàng được trao cho Đội TTLĐ Yên Châu và Thuận Châu. Giải B toàn đoàn và Huy chương Bạc thuộc về các đội TTLĐ Sông Mã, Thành phố và Bắc Yên. Giải C toàn đoàn cùng Huy chương Đồng cho các đội TTLĐ Mộc Châu, Vân Hồ, Quỳnh Nhai. Đồng thời, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì cho từng nội dung thi và trao các giải cho tác giả, đạo diễn, tuyên truyền viên xuất sắc.

Cờ đăng cai tổ chức Hội thi tuyên truyền lưu động tỉnh Sơn La lần thứ VII, năm 2018 đã được chuyển trao cho huyện Yên Châu.

Mùi Sơn
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới