Hội thi thể thao nghiệp vụ cứu nạn, cứu hộ toàn quốc lần thứ II - Cụm thi số 1 tại Sơn La

Trong hai ngày (21-22/7), Cục Cảnh sát PCCC và CNCH (Bộ Công an) đã phối hợp với UBND tỉnh Sơn La tổ chức Hội thi thể thao nghiệp vụ cứu nạn, cứu hộ toàn quốc lần thứ II - Cụm thi số 1, vòng loại năm 2022. Tới dự có đồng chí Nguyễn Thành Công, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Cục Cảnh sát PCCC và CNCH, lãnh đạo Công an 8 tỉnh...

Diễu hành, diễu binh biểu dương lực lượng PCCC và CNCH tại hội thi.

Lực lượng PCCC cơ sở diễu hành biểu dương lực lượng PCCC và CNCH tại hội thi.

Xe chữa cháy cứu nạn cứu hộ diễu hành tại Hội thi. 

Trao cờ lưu niệm cho các đội tuyển. 

120 vận động viên của lực lượng công an 8 tỉnh: Sơn La, Cao Bằng, Lạng Sơn, Lào Cai, Điện Biên, Lai Châu, Hà Giang và Hòa Bình đã tham gia thi đấu 4 nội dung: chạy 100m vượt chướng ngại vật, cứu nạn, cứu hộ; cứu nạn, cứu hộ trong môi trường có khói, khí độc; cứu nạn, cứu hộ trong môi trường nước và bơi cứu nạn, cứu hộ. Trong 2 ngày thi đấu, các vận động viên đã mang đến cho hội thi những cuộc tranh tài hấp dẫn, kịch tính, thực hiện thuần thục những kỹ năng cứu nạn, cứu hộ của lực lượng PCCC chuyên nghiệp, thu hút đông đảo người dân đến xem và cổ vũ.

VĐV thi đấu nội dung thi cứu nạn, cứu hộ trong môi trường nước.

Phần thi cứu nạn, cứu hộ trong môi trường có khói, khí độc.

VĐV thi đấu nội dung chạy 100m vượt chướng ngại vật, cứu nạn, cứu hộ

Phát biểu tại hội thi, đồng chí Nguyễn Thành Công, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Công tác PCCC và CNCH có vai trò đặc biệt quan trọng, được Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Bộ Công an quan tâm, ban hành nhiều văn bản chỉ đạo nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của công tác này. Tỉnh Sơn La cũng đã quan tâm chỉ đạo ban hành nhiều chủ trương, chính sách để triển khai có hiệu quả công tác PCCC và CNCH. Hội thi là dịp để lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH kiểm tra, đánh giá toàn diện công tác huấn luyện và sẵn sàng ứng phó với các sự cố cháy, nổ, cứu nạn, cứu hộ qua đó để học tập trong đổi kinh nghiệm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ kỹ năng xử lý tình huống theo hướng chuyên nghiệp, nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ; truyền tải những hình ảnh trực quan, sinh động về công tác PCCC và CNCH đến người dân để góp phần thúc đẩy phong trào toàn dân tham gia công tác cứu nạn cứu hộ trong thời gian tới.

Ban Tổ chức trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đội thi. 

Nhân dịp này, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho đội tuyển Công an tỉnh Sơn La, giải Nhì toàn đoàn cho đội tuyển Công an tỉnh Lạng Sơn, giải Ba toàn đoàn cho đội tuyển Công an tỉnh Lai Châu; trao giải nhất, nhì, ba ở các nội dung thi cho các đội. Ngoài ra, Cục Cảnh sát PCCC và CNCH, Giám đốc Công an tỉnh Sơn La đã tặng giấy khen cho 7 tập thể, 17 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tham mưu tổ chức hội thi.

Lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH chuyển trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các cá nhân. 

Thủy Ngân - Phan Hưng 

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới