Hội thảo "Phụ nữ sống xanh 2019"

Ngày 14/7, tại Thành phố, Hội Liên hiệp Phụ nữ Sơn La phối hợp với Công ty TNHH nước giải khát Coca - Cola Việt Nam tổ chức Hội thảo "Phụ nữ sống xanh 2019" với chủ đề “Du lịch cộng đồng và vai trò với phát triển du lịch bền vững” thu hút gần 100 đại biểu là hội viên phụ nữ đến từ 12 huyện, thành phố tham dự.

Đầu bếp Nguyễn Mạnh Hùng truyền đạt một số kiến thức cơ bản về ẩm thực cho hội viên phụ nữ.

Tại Hội thảo, hội viên phụ nữ được tham gia những hoạt động ý nghĩa mang tính tương tác cao như tìm hiểu về mô hình du lịch phát triển bền vững; giá trị của hạnh phúc và những phương pháp thiết thực giúp phụ nữ có thể nâng cao năng lực cảm nhận hạnh phúc, nuôi dưỡng hạnh phúc, biết cách yêu thương chính mình, từ đó lan tỏa và chia sẻ hạnh phúc đến gia đình và cộng đồng xung quanh, cải thiện chất lượng đời sống tinh thần. Ngoài ra, Hội thảo đã tổ chức “Chuyên đề ẩm thực phù hợp dành cho du khách” với sự góp mặt của đầu bếp Nguyễn Mạnh Hùng, gương mặt quen thuộc trên kênh truyền hình VTV3 và VTV7 kids, đầu bếp đã truyền đạt một số kiến thức cơ bản về ẩm thực và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của những người tham gia. 

Hội thảo "Phụ nữ sống xanh 2019"

Hội thảo “Phụ nữ sống xanh 2019” được tổ chức tại Sơn La nhằm nâng cao nhận thức và hiểu biết cho cộng đồng về tầm quan trọng của phát triển du lịch bền vững đối với môi trường, nền kinh tế và sức khoẻ con người. Bên cạnh đó, sự kiện còn góp phần nâng cao và cải thiện chất lượng đời sống tinh thần của cộng đồng, đặc biệt là phụ nữ, thúc đẩy vai trò và đóng góp của phụ nữ cùng chung tay xây dựng một môi trường du lịch bền vững.

Quỳnh Ngọc
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới