Hội thảo "IELTS - Con đường dẫn đến thành công"

Ngày 26/10, Câu lạc bộ tiếng Anh (Công an tỉnh) đã phối hợp với Trung tâm Anh ngữ SEDU Sơn La, Đoàn trường THPT Chuyên Sơn La tổ chức hội thảo "IELTS - Con đường dẫn đến thành công".

 

Hội thảo IELTS - Con đường dẫn đến thành công.

 

Tham dự hội thảo có 4 diễn giả là đại biểu của chương trình Tàu thanh niên Đông Nam Á - Nhật Bản lần thứ 45 năm 2018; đại diện Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Công an tỉnh; đại diện Đảng ủy, Ban giám hiệu và trên 370 đoàn viên, thanh niên của Trường THPT Chuyên Sơn La.

 

Các diễn giả chia sẻ tại Hội thảo.

Tại Hội thảo, các diễn giả đã chia sẻ về tầm quan trọng của tiếng Anh trong thời kỳ hội nhập quốc tế; giới thiệu về IELTS (hệ thống kiểm tra Anh ngữ Quốc tế với 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết); kỳ thi, chứng chỉ IELTS và tầm quan trọng của IELTS; chia sẻ chiến lược, kinh nghiệm đăng ký dự thi, ôn thi và làm bài thi cấp chứng chỉ IELTS. Đây là dịp để các đoàn viên, thanh niên cùng thảo luận, giải đáp các thắc mắc, tháo gỡ khó khăn trong quá trình học tập và ôn thi tiếng Anh. 

 

Trung tâm Anh ngữ SEDU trao tặng 3 suất học bổng cho học sinh có thành tích học tập xuất sắc.

Nhân dịp này, Trung tâm Anh ngữ SEDU Sơn La đã trao tặng 3 suất học bổng (tổng trị giá 12 triệu đồng) cho 3 học sinh có thành tích học tập xuất sắc của Trường THPT Chuyên Sơn La.

Lê Hạnh
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới