Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm áp dụng công cụ tham vấn nông dân và vận động chính sách (FACT)

Trong 2 ngày (17 và 18/10), Hội Nông dân tỉnh đã tổ chức Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm và áp dụng công cụ tham vấn nông dân và vận dụng chính sách (FACT) cho 31 cán bộ hội nông dân cấp cơ sở của 12 huyện, Thành phố trong tỉnh.

 

Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm áp dụng công cụ tham vấn nông dân và vận động chính sách (FACT).  

Tại Hội thảo, các học viên đã được nghiên cứu những kiến thức cơ bản về FACT;  thông tin tóm tắt chiến lược thực hiện FACT, kinh nghiệm của các huyện tham gia thí điểm FACT. Dự Hội thảo, học viên còn được hướng dẫn cách xây dựng kế hoạch vận động, áp dụng công cụ tham vấn nông dân và vận động chính sách, các bước cần thiết để áp dụng FACT vào thực tế ở cơ sở; thực hành việc chuẩn bị và trình bày kế hoạch vận động hành lang ngắn hạn và dài hạn theo 4 trụ cột gồm: Tham vấn hội viên; nghiên cứu có sự tham gia; viết đề xuất thông minh; lập bản đồ vận động hành lang và phân tích các bên liên quan đến vận động hành lang, vận động chính sách, đàm phán đề xuất thành công.

Hội thảo giúp các học viên có thêm kiến thức và kỹ năng trong việc áp dụng công cụ tham vấn nông dân và vận dụng chính sách (FACT) vào điều kiện thực tế tại địa bàn công tác.

Khải Hoàn
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới