Hội nghị tuyên truyền chính sách bảo hiểm xã hội tự nguyện

Ngày 28/10, Bảo hiểm Xã hội tỉnh và Bưu điện tỉnh đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền chính sách bảo hiểm xã hội tự nguyện tại Nhà văn hóa bản Kiến Xương, xã Phổng Lái, huyện Thuận Châu.

Hội nghị tuyên truyền chính sách bảo hiểm xã hội tự nguyện.

Các đại biểu đã được nghe Bảo hiểm Xã hội tỉnh và Bưu điện tỉnh giới thiệu những nội dung của Luật BHXH, trọng tâm là những điều cần biết về bảo hiểm xã hội tự nguyện, trong đó nhấn mạnh về đối tượng tham gia; quyền lợi cơ bản được hưởng khi tham gia BHXH tự nguyện; mức đóng, phương thức đóng... Người dân trực tiếp đặt câu hỏi về chế độ hưu trí, chế độ tử tuất, những vướng mắc trong quá trình tham gia BHXH tự nguyện… Tất cả ý kiến, thắc mắc được lãnh đạo Bảo hiểm xã hội tỉnh tiếp thu, giải đáp rõ ràng, dễ hiểu. Hội nghị tuyên truyền về chính sách BHXH tự nguyện đã góp phần nâng cao nhận thức cho người dân về tính ưu việt của các chính sách BHXH, BHYT toàn dân, để nhân dân hiểu và tích cực tham gia bảo hiểm nhằm bảo đảm các quyền lợi của bản thân.

Nhân dịp này, Bưu điện tỉnh và Bảo hiểm Xã hội tỉnh đã trao tặng 40 suất quà cho khách hàng tham gia mua bao hiểm, khách hàng tham dự Hội nghị. 

Quỳnh Ngọc
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới