Hội nghị triển khai Chương trình phối hợp tuyên truyền, vận động, hỗ trợ nông dân và HTX sử dụng sản phẩm phân bón Con Cò Vàng trong sản xuất nông nghiệp và bảo vệ môi trường

Ngày 17/8, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ nông dân, nông thôn – Trung ương Hội và Công ty TNHH Con Cò Vàng tổ chức Hội nghị triển khai Chương trình phối hợp tuyên truyền, vận động, hỗ trợ nông dân và HTX sử dụng sản phẩm phân bón Con Cò Vàng trong sản xuất nông nghiệp và bảo vệ môi trường khu vực miền Bắc. Tham dự Hội nghị có trên 60 đại biểu đại diện cho hội viên nông dân của 12 huyện, thành phố.

 

Đại diện Hội Nông dân tỉnh và Công ty TNHH Con Cò Vàng

ký kết chương trình phối hợp mua phân bón trả chậm cho nông dân.

 

Tại Hội nghị, các đại biểu đã tìm hiểu về những dòng sản phẩm phân bón hữu cơ của Công ty TNHH Con Cò Vàng sử dụng trong nông nghiệp phù hợp với thổ nhưỡng và điều kiện tự nhiên của tỉnh Sơn La. Theo chương trình phối hợp, hai bên sẽ hợp tác thực hiện các nội dung chính nhằm hỗ trợ nông dân, cụ thể: Tổ chức hội nghị tuyên truyền, tập huấn, hướng dẫn nông dân sử dụng các sản phẩm phân bón Con Cò Vàng trong sản xuất nông nghiệp; xây dựng các mô hình trình diễn sử dụng phân bón Con Cò Vàng, từ đó đánh giá hiệu quả và nhân rộng các mô hình.

Đặc biệt, Công ty TNHH Con Cò Vàng sẽ tạo điều kiện cho nhân dân mua, bán phân bón Con Cò Vàng theo hình thức trả chậm và cam kết sẽ hỗ trợ và bán các sản phẩm phân bón Con Cò Vàng cho hội viên, nông dân đảm bảo chất lượng, có giá thành phù hợp.

Đức Anh (CTV)

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới