Hội nghị tiếp xúc cử tri với những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV

Ngày 6/5, tại xã Tân Lang (Phù Yên) các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV nhiệm kỳ 2021-2026, thuộc đơn vị bầu cử số 3 gồm các đồng chí: Đinh Công Sỹ, Ủy viên Thường trực Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội; Vi Đức Thọ, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Lê Tiến Quân, Phó Chủ tịch UBND huyện Phù Yên; Quàng Thị Hoa, Chủ tịch Hội LHPN huyện Yên Châu đã tiếp xúc cử tri 6 xã vùng Mường, gồm: Tân Lang, Mường Lang, Mường Cơi, Mường Bang, Mường Thải và Mường Do.

                                 

Hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV tại xã Tân Lang (Phù Yên).

           

Tại Hội nghị, đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã thông báo tóm tắt tiểu sử của các ứng cử viên. Các ứng cử viên đã trình bày chương trình hành động cụ thể, bày tỏ mong muốn, nguyện vọng được đóng góp ý kiến với Quốc hội xây dựng, hoàn thiện hệ thống pháp luật. Tham gia xây dựng chính sách phát triển kinh tế - xã hội và hoạt động thu hút đầu tư, xây dựng cơ sở hạ tầng tại các địa phương; đầu tư trong lĩnh vực phát triển sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, sản xuất nông nghiệp hữu cơ... Xây dựng các chủ trương trong việc đào tạo nguồn nhân lực, thu hút đầu tư, hoàn thiện hệ thống cơ sở vật chất phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc - an ninh...

           

Các đại biểu ứng cử đại biểu Quốc hội trao đổi với cử tri các xã vùng Mường của huyện Phù Yên.

           

Thay mặt các ứng cử viên, đồng chí Đinh Công Sỹ bày tỏ sự quyết tâm hoàn thành tốt nghĩa vụ và trách nhiệm của người đại biểu nhân dân khi được nhân dân bầu. Thường xuyên lắng nghe, tổng hợp và gửi các ý kiến, nguyện vọng chính đáng của cử tri để đề xuất với Quốc hội trong việc hoàn thiện các chủ trương, chính sách phát triển kinh tế, nhất là chính sách hỗ trợ giảm nghèo đối với đồng bào dân tộc thiểu số ở các xã vùng đặc biệt khó khăn... góp phần xây dựng đất nước và tỉnh Sơn La ngày càng phát triển.

           

Đại diện cử tri 6 xã mong muốn các ứng cử viên sau khi được bầu làm đại biểu Quốc hội khóa XV sẽ thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của người đại biểu nhân dân. Đề xuất, tham mưu với Quốc hội và các cơ quan có thẩm quyền thực hiện hiệu quả các chính sách phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là vùng đồng bào dân tộc thiểu số, vùng khó khăn, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân.

Khải Hoàn
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới