Hội nghị giao ban Tiểu Ban Chỉ đạo Chương trình phát triển thanh niên khu vực miền núi và trung du Bắc bộ (Agribank)

Ngày 30/8, Tiểu Ban Chỉ đạo Chương trình phát triển thanh niên khu vực miền núi và trung du Bắc bộ (Agribank) phối hợp với Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La đã tổ chức Hội nghị giao ban. Dự Hội nghị có lãnh đạo Agribank Việt Nam; lãnh đạo 20 Chi nhánh Agribank khu vực miền núi và trung du Bắc bộ.

 

Đại diện các chi nhánh Agribank khu vực miền núi và trung du Bắc bộ ký kết giao ước thi đua.

 

Tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, tham gia ý kiến vào việc triển khai một số nội dung về Chương trình phát triển thanh niên khu vực miền núi và trung du Bắc bộ, những khó khăn và đề xuất các giải pháp triển khai hiệu quả trong thời gian tới. Tham gia ý kiến vào dự thảo kế hoạch tổ chức Hội thi “Thanh niên Agribank tài năng, thanh lịch năm 2018” của Agribank; đề xuất quy chế làm việc, thành phần Ban tổ chức và yêu cầu các chi nhánh cử đại diện tham gia Tổ Thư ký Hội thi... Hội nghị cũng đã thống nhất Hội thi “Thanh niên Agribank tài năng, thanh lịch năm 2018” sẽ được tổ chức vào tháng 10/2018 và đơn vị đăng cai là Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La. 

Nhân dịp này, các chi nhánh Agribank khu vực miền núi và trung du Bắc bộ đã ký kết giao ước thi đua, bổ sung nội dung về thực hiện các chỉ tiêu thi đua Thanh niên Agribank với cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 và tham gia có hiệu quả các phong trào thi đua khác do Agribank, Ban Chỉ đạo Chương trình phát triển thanh niên Agribank phát động.

Đình Thành
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới